บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ร่วมงาน เปิดตัวแคมเปญ “วัตสันแจกเงิน WINK เพื่อความสวยปิ๊งทุกสาขา”

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ร่วมงาน เปิดตัวแคมเปญ  “วัตสันแจกเงิน WINK เพื่อความสวยปิ๊งทุกสาขา”ดาราหนุ่มอารมณ์ดี บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ร่วมงานเปิดตัวแคมเปญล่าสุด วัตสันแจกเงิน WINK เพื่อความสวยปิ๊งทุกสาขา มอบความคุ้มค่าแก่ลูกค้าและสมาชิก เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ จะได้รับคูปองแทนเงินสด เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าในครั้งถัดไปที่ร้านวัตสัน ซึ่งมีสินค้าร่วมโปรโมชี่นกว่า 700 รายการ นอกจากนี้สมาชิกวัตสันยังได้สิทธิพิเศษ รับคูปองเพิ่มเป็นสองเท่าจากปกติ พบกับความคุ้มค่านี้ได้ระหว่างวันที่ 22 กันยายน – 19 ตุลาคม 2559 เปิดตัวเมื่อเร็วๆนี้ ณ อาคารสิรินรัตน์  ถ.พระราม 4


เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ผู้นำร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งในทวีปเอเชียและประเทศไทย เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ.2539 ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากกว่า 375 สาขาทั่วประเทศ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคและบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ชั้นนำแห่งปี (Superbrands Thailand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 จากความโดดเด่นทางด้านความแข็งแกร่งของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือ และการเป็นผู้นำในตลาด

วัตสันยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างมาตรฐานอันดีในตลาดสุขภาพและความงาม โดยนอกจากจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่หลากหลายแล้ว วัตสันยังให้คำแนะนำด้านสุขภาพและความงามอันเป็นประโยชน์ต่อการดูแลตัวเอง เพื่อช่วยดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ที่วัตสัน ให้คุณสวย ดูดีได้ไม่รู้จบ (LOOK GOOD, FEEL GREAT)” นับตั้งแต่ปี 2552 วัตสันครองความเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ในทวีปเอเชีย*

วัตสันเป็นแบรนด์ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป
*ผลสำรวจ “Asia’s Top 1,000 Brands” ทั่วเอเชียแปซิฟิก ในปี 2557 โดยกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามชาวเอเชียกว่า 6,000 คน

เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2384 เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ ความงาม และไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และยุโรป ด้วยสาขากว่า 12,400 ร้าน ใน 25 ประเทศ โดยทุกปี ลูกค้า และสมาชิกกว่าสามพันล้านคนต่างซื้อของกับแบรนด์ร้านค้าปลีกของ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ภายใต้ 13 แบรนด์ ทั้งในร้านค้าและทางออนไลน์

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ยังเป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ซีเค ฮัทชิสัน โฮลดิ้ง กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการเดินเรือและบริการ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐาน กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน และกลุ่มธุรกิจด้านโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com