“ทีโมเมนต์” ได้ฤกษ์ “เปิดตัว” หนังฟอร์มใหญ่..ไซส์บิ๊กเบิ้ม “โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง”

            “ทีโมเมนต์” ได้ฤกษ์เปิดตัวหนังอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เก็บตัวซุ่มเงียบเตรียมตัวมานานเกือบปี ในโปรเจคหนังเรื่องแรกที่มีชื่อว่า “โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง”หนังตลกฟอร์มใหญ่ไซส์ XXL ที่หาญกล้าใช้ “ผู้กำกับ” และ “ดารานักแสดงนำ” ใหม่หมดยกทีม

ทีมนักเเสดงนำผู้กำกับเเละผู้สร้างหนัง โอเวอร์ไซส์.. ทลายพุง            ทั้งนี้ “วิสูตร พูลวรลักษณ์” บอสใหญ่ได้กล่าวว่า “เราเลือกกันอยู่นาน ว่าจะปล่อยโปรเจคแรกเป็นหนังแนวอะไรดี เพราะตอนนี้เรามีอยู่ราว 3-4 โปรเจคที่แนวแตกต่างกัน แต่มีความพร้อมไล่เลี่ยกัน และในที่สุดเราก็ตัดสินใจเลือกโปรเจคนี้ เพราะมันแสดงถึง “ตัวตน” ของเราได้อย่างชัดเจนที่สุด ในแง่ที่จะสร้าง “ภาพจำ” ภาพแรกให้กับผู้ชมภาพยนตร์ ในฐานะที่เป็นบริษัทหนังที่จะสร้างความสุขและความสนุกให้กับผู้ชมในทุกระดับ โดยเรามีความคิดเสมอว่า การทำหนังที่ดี จะต้องมีความบันเทิงและคุณภาพควบคู่กันไปด้วย เราจึงเลือกหนังเรื่องนี้เป็นหนังเปิดตัวเรื่องแรกครับ”

ผู้สร้างหนัง ผู้กำกับ ทีมนักเเสดงนำ นักเเสดงสมทบ หนังโอเวอร์ไซส์.. ทลายพุง            “โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง” หนังตลกบิ๊กไซส์ใหญ่เบิ้ม มีกำหนดฉายในราวไตรมาสแรกของปี 2560 ส่วนข่าวคราวความคืบหน้า จะนำมาเสนอต่อไป