“ดัง พันกร” อุ่นใจ  หวนคืนบ้านหลังแรก พร้อมจัดเต็มในคอนเสิร์ต “ร่างทรงคนเขียนเพลง”

ดัง-พันกร“ดัง พันกร บุณยะจินดา” ถือเป็นศิลปินตัวจริง ที่หลงรักการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก จนมีโอกาสทำอัลบั้ม และมาถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่หยุดทำซิงเกิ้ลให้แฟนเพลงได้ติดตามเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง ไม่เคยหายไปไหน ล่าสุดได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับทีมงานคู่ใจอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต “ร่างทรงคนเขียนเพลง”  กับคอนเซ็ปผ่านร่างทรง 5 ศิลปินคุณภาพ นำโดยร็อกรุ่นใหญ่ “โป่ง ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์/เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ /ดัง-พันกร บุณยะจินดา /จอนนี่ อันวา และ แดน วรเวช ดานุวงศ์” ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลง จากปลายปากกาความรู้สึก..คนเขียนเพลงที่ทุกคนเคยประทับใจ มาจนถึงทุกวันนี้ ที่เพียงเอ่ยปากร้องออกมาคำเดียว ทุกคนก็ร้องตามกันได้จนจบเพลง  

“ดัง-พันกร” เล่าว่า “เคยคิดมาตลอดว่าสักวันหนึ่งจะได้กลับมาร่วมงานกับ อาร์เอส อีกครั้ง พอมาถึงปีนี้ รู้สึกยินดีมากที่จะได้ขึ้นคอนเสิร์ต “ร่างทรงคนเขียนเพลง”จากวันนั้นถึงวันนี้ เพลงที่เนื้อหาซึ้ง โดนใจคนฟังมีมากมาย มันสำเร็จได้จากฝีมือครูเพลงหลายท่านที่ อาร์เอส แต่งเนื้อร้อง ทำนองอย่างลงตัว ช่วงนี้จึงเทคิวทั้งหมด มาซ้อมเพลงพิเศษเพื่อแฟนๆ สำหรับ อาร์เอส แล้วมีความรู้สึกที่ดีต่อกันเยอะมาก เปรียบเสมือนโรงเรียน อบรม สอน แนะนำ รวมไปถึงเปิดทาง จุดเริ่มต้น แจ้งเกิดให้ “ดัง” ได้เป็นที่รู้จักของทุกคน ทุกครั้งที่เข้ามาซ้อมรู้สึกอุ่นใจ เหมือนได้กลับมาทำงานที่บ้าน บ้านเราเป็นครอบครัวใหญ่ ได้นั่งพูดคุยเรื่องราวต่างๆ กับทีมงานที่เคยร่วมงานกัน มีความสุขดีนะ ถึงบางคนจะหายไปมีครอบครัวกันแล้ว แต่ความรู้สึกดีๆ ยังคงฝังอยู่ตลอด พูดไปพูดมาเหมือนคนอายุมาก มันก็ใกล้เคียงเพราะ “ดัง” อยู่วงการนี้มาจะ 20 ปีแล้ว ขอนำประสบการณ์ทั้งหมด มาถ่ายทอดในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่ แล้วพบกันนะครับ ทุกคนในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์”

เตรียมพร้อมมาประทับใจบทเพลงอันแสนไพเราะอีกครั้งกับคอนเสิร์ต “ร่างทรงคนเขียนเพลง” ในวันเสาร์ที่ บัตรราคา 4,000 / 3,000 / 2,000 / 1,000 บาท  เริ่มจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2559 ที่ Thaiticketmajor   ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร 02-262-3456 พร้อมติดตามทุกเรื่องราวของคอนเสิร์ตได้ที่    Fanpage : RS Concert Team