สวย สดใส “ใหม่ ดาวิกา” ดีต่อใจสุด ๆ  ซีเจ เมเจอร์ ส่งโปสเตอร์ “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” กุมหัวใจ คนไทยทั้งประเทศ                   

​            งานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด ของนางเอกสาวคนสวย มากไปด้วยฝีมือ ในบทบาทการแสดงครั้งใหม่ ที่แปลก และแตกต่างของ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่”  หลังจากเปิดตัว คลิปวีดีโอ เฟิร์สลุค สุดเกร๋ หน้าเป๊ะ ผมปัง เสื้อผ้าแสนเลิศเฉิดฉายไปแล้ว  วันนี้ค่ายน้องใหม่ไฟแรงเว่อร์  “ซีเจ เมเจอร์” (CJ MAJOR)  ได้ส่งโปสเตอร์ออกมาสะกิด ต่อมความสุข แฟน ๆ กันอีกแล้ว งานนี้นอกจากจะทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาเฝ้าติดตามกันตลอด ๆ ว่าจะคลอดอะไรออกมาให้ ฟิน กันอีก  สาวสวยเจ้าตัวเอง ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่เฝ้าลุ้นไม่แพ้ แฟน ๆ เหมือนกัน

Poster_teaser_20mai​          “ขอบคุณทุก ๆ คนนะคะที่ให้กำลังใจ ตั้งแต่ภาพแรก คลิปวิดีโอเฟิร์สลุค ภาพคาแร็คเตอร์ สนุกๆ ของหนัง “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ที่ทุกคนต่างบอกใหม่กลับเข้ามาว่า “น่ารักดีนะ ,แปลกตาดี ไม่เคยเห็นเล่นแบบนี้มาก่อนเลย  แล้วก็ยังถามกันเข้ามาตลอด ๆ เลยว่า เมื่อไหร่จะมี ภาพอื่นๆ คลิปต่อ ๆ ไปอีก ซึ่งทุกคนสามารถติดตามรายละเอียดตวามเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของหนังเรื่องนี้ได้ที่นี่เลยค่ะ  Facebook  Fanpage: Suddenlytwenty  หรือจะ ติดตาม  IG: Suddenlytwentyได้เลยนะคะ  ใหม่เองก็รอไม่ต่างจากทุก ๆ คนเลยคะ  อยากเห็นมาก ๆ  และเมื่อ 2-3อาทิตย์ก่อน ใหม่ได้ไปถ่ายโปสเตอร์หนัง อยากเห็นตอนที่เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้วมาก ๆ ค่ะ วันนั้นถ่ายหลายชุดมากค่ะ สนุกมากได้เปลี่ยนตัวเองตลอด ใหม่ชอบมากเลยคะ ตื่นเต้น ลุ้น แอบคิดพี่ ๆ จะใช้ภาพไหนบ้างน่ะ  แล้วพอวันที่พี่ ๆ เขาส่งมาให้ใหม่ดู  อดที่จะเก็บไว้ดูคนเดียวไม่ไหว เพราะชอบมากๆๆๆๆๆ บอกเลย… ใหม่ก็รีบส่งกระจายออกไปให้ พี่ ๆ เพื่อน ๆ ได้เห็นรูปที่พี่เขาใช้  เพื่องานโปสเตอร์รูปนี้ให้ได้ดูพร้อม ๆ กัน ชอบ ๆ สุด ๆ เลยคะ มันใช่ ใหม่ มาก ๆ  20 ใหม่ จริง ๆ คะ”  

ปาฏิหาริย์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะมา นำแสดงโดย “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

Dancing Clip Davika: https://tv.line.me/tl/1137011?n=c&dlc=th_TH

#20ใหม่ #20ใหม่ยูเทิร์นวัยหัวใจรีเทิร์น #suddenlytwenty #หนังรัก #หนังตลก #หนังใหม่ #ใหม่ #ดาวิกา

#ก้อง #สหรัถ #เจเจ #กฤษณภูมิ