“แกรนด์” หึงแรง!! กระหน่ำตบ “เอสเธอร์” ใน “เงาอโศก”

เข้มข้นขึ้นทุกฉากทุกตอนจริงๆ สำหรับละคร   “เงาอโศก”  โดยเฉพาะสาวแกรนด์-กรณ์ภัสสร  ด้วยเศียรเกล้า  ก็ยังเพิ่มดีกรีความร้ายกาจขึ้นเรื่อยๆ  ล่าสุดถึงขั้นลงไม้ลงมือตบสั่งสอน   เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา  ซะจนหน้าคว่ำ!!

โดยเป็นฉากที่  วิยะดา(แกรนด์) โมโหที่รู้ว่า ปี่(เอสเธอร์) มาแอบอ้างเป็นตัวเอง  และคิดว่าปี่มีเจตนาจะแย่งมนไท(ฌอห์ณ) คู่หมั้นของเธอ   เลยจัดการสั่งสอนปี่ชุดใหญ่

ฉากนี้ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์  ขัตติยโยธิน  ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านโบราณ  พุทธมณฑล สาย 7  ก่อนเปิดฉากถ่ายจริง  ผู้กำกับเรียกแกรนด์,เอสเธอร์ มาอธิบายคิวอย่างละเอียดยิบ  โดยฉากนี้ให้แกรนด์ระเบิดอารมณ์ตบตีเอสเธอร์ได้ไม่ยั้ง เมื่อซักซ้อมจนแม่นคิวดีแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  แกรนด์รู้ว่าเอสเธอร์มาแอบอ้างเป็นตัวเธอ  ก็เรียกเอสเธอร์เข้ามาคุยในห้อง  เพราะกลัวฌอห์ณจะมาเห็นความร้ายกาจของตัวเธอ  เอสเธอร์พยายามจะอธิบายเหตุผลให้แกรนด์ฟัง  แต่แกรนด์ไม่ยอมฟังอะไรทั้งนั้น แถมเปิดฉากง้างมือตบหน้าเอสเธอร์ฉาดใหญ่  จนเอสเธอร์หน้าคว่ำลงไปกองกับพื้น  เท่านั้นไม่พอแกรนด์ก็ตามไปดึงตัวเอสเธอร์ขึ้นมาตบตีต่อไม่เลิก  ปากก็ต่อว่าต่อขานเอสเธอร์ต่างๆ นานา  เพราะคิดว่าเอสเธอร์จะมาแย่งฌอห์ณ   เอสเธอร์พยายามปฏิเสธ  แต่แกรนด์ก็ไม่ฟัง   แถมยังเอานิ้วจิ้มหน้าผากเอสเธอร์จนผงะ  และด่าว่าเอสเธอร์ให้หัดเจียมตัวเพราะเป็นแค่ขี้ข้า  เอสเธอร์ได้แต่น้ำตาริน   เพราะไม่เคยคิดแย่งฌอห์ณมาจากแกรนด์เลยสักนิด   ผู้กำกับเก็บภาพแกรนด์จัดการเอสเธอร์จนหนำใจแล้ว  ก็สั่งคัทเช็คเทป  แกรนด์รีบขอโทษ  ขอโพยเอสเธอร์ยกใหญ่  ก่อนจะชวนกันไปเช็คเทปที่หน้ามอนิเตอร์

ตามชมฉากนี้ได้ในละคร  “เงาอโศก”  คืนวันพุธที่  28  กันยายนนี้  20.30 น. ช่องวัน 31