“ปอ-อรรณพ” สุดดีใจ!! เป็นส่วนหนึ่งใน “ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล”

4x6-08ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี ปอ-อรรณพ  ทองบริสุทธิ์ (ปอ AF)  ออกอาการปลื้มสุดๆ  เมื่อมีโอกาสมาร่วมงานกับค่ายซีเนริโอเป็นครั้งแรก  กับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่  “ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล” งานนี้เจ้าตัวรู้สึกอย่างไร?  ไปฟังปอเล่า

“ดีใจมากครับที่เรามีโอกาสได้มายืนบนเวที “เมืองไทยรัชดาลัย  เธียเตอร์”  ที่ผ่านมาเคยเป็นแต่คนดู   ไม่เคยคิดว่าจะมาในฐานะนักแสดง   ซึ่งเป็นโปรเจ็คใหญ่  และยังเป็นบทประพันธ์อมตะที่ยิ่งใหญ่   โดยเป็นการนำมาทำเป็นละครเวทีครั้งแรก  พอเราได้เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนี้   ก็รู้สึกภูมิใจมากๆ ครับ   ในเรื่องผมรับบทเป็น “นภา”  เป็นหลานของ   “ปู่เหลียง” (แบงค์-ปรีติ)  กับ ย่าเนียม (ลูกหว้า-  พิจิกา)  เป็นหลานที่ได้รับความไว้ใจจากปู่มากที่สุดคนนึง   เพราะเชื่อฟังคำสั่งสอนของปู่มาตั้งแต่เด็ก    ที่สำคัญคือ  นภาเชื่อว่าการที่ธุรกิจของตระกูลเติบโตเจริญรุ่งเรืองมาได้  เพราะยึดหลัก  ขยัน หมั่นเพียร  และมีคุณธรรม  ทำให้ประสบความสำเร็จ    ส่วนการได้มาร่วมงานกับซีเนริโอ   ขอบอกว่าผมรู้สึกอบอุ่นมาก  พี่ๆ ทีมงาน  และนักแสดงทุกคนน่ารักเป็นกันเอง  ทำให้การทำงานราบรื่น   ผมจึงกล้าที่จะซักถามทุกข้อสงสัยในการแสดง    ซึ่งต้องขอขอบคุณพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) มากๆ ครับ   ที่เปิดโอกาสให้ผมได้แสดงละครเวทีเรื่องนี้   จะเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย  แต่จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด  อยากฝากให้มาชมกันนะครับ  เพราะนอกจากจะได้มาชมการแสดงของนักแสดงที่คุณชื่นชอบแล้ว  ยังมีบทเพลงเพราะๆ  รวมทั้งแง่คิด  คติสอนใจดีๆ  ให้ทุกคนนำมาใช้ในชีวิตจริงได้ด้วยครับ” 

ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี  “ลอดลายมังกร  เดอะมิวสิคัล”  เปิดแสดง 13 ตุลาคมนี้   ณ   “เมืองไทยรัชดาลัย  เธียเตอร์”  จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้   ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456