ลูลู่-ลาล่า ร่วมยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากแคมเปญ “IMG MAGIC MEDIA เฝ้าหน้าจอ รอลุ้นล้าน” ครั้งแรก แจกแล้ว 440,650 บาท

แจกกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับการมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีประจำเดือนสิงหาคม ที่ร่วมสนุกกับแคมเปญ “IMG MAGIC MEDIA เฝ้าหน้าจอ รอลุ้นล้าน” โปรเจ็คท์บิ๊กบึ้มสะท้านวงการของ บริษัท อินไซท์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด หรือไอเอ็มจี โดย วิน – เมธวิน อังคทะวานิช กรรมการผู้จัดการ ที่ได้จับมือกับ 5 พันธมิตรในวงการ ได้แก่ เซ็นทรัลพัฒนา, มิตซูบิชิ มอเตอร์ส(ประเทศไทย), สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์, เซ็นทารา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกันจัดแคมเปญพิเศษที่พร้อมแจกแหลกแจกจริงเอาใจบรรดาขาช้อปให้ได้ลุ้นรางวัลกันสนั่นเมือง โดยภายในงานยังได้สองสาวอารมย์ดีอย่าง ลูลู่ – ดวงฤดี บุญบำรุง และลาล่า – ขวัญนภา เรืองศรี มาร่วมเป็นสักขีพยาน และร่วมแสดงความยินดีให้กับผู้โชคดี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ที่ผ่านมา

โดยภายในงานสองสาวยังได้ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 2,170 รางวัล มูลค่า 347,200 บาท และรางวัลบัตรที่พักโรงแรมในเครือเซ็นทารา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำนวน8 รางวัล มูลค่า 93,450 บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 440,650 บาท

ลาล่า และ ลูลู่ กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมแจกรางวัลให้กับผู้โชคดีในแคมเปญ “IMG MAGIC MEDIA เฝ้าหน้าจอ รอลุ้นล้าน” งานนี้เขาแจกจริงๆ นะคะ แต่สำหรับใครที่พลาดโอกาสร่วมสนุกในเดือนสิงหาคม ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะแคมเปญนี้ยังแจกไม่หยุดค่ะ สามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ IMG เว้นวรรค ตามด้วยรหัสที่ปรากฏบนหน้าจอ LED ขนาดใหญ่ทุกชั่วโมงในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั้ง 19 สาขาทั่วประเทศ แล้วส่งSMS มาที่ 4545111 ยิ่งส่งมากก็ยิ่งมีสิทธิ์มาก ทุกรหัสร่วมลุ้นมากกว่า 1 หมื่นรางวัล อาทิ รางวัลใหญ่รถยนต์ ออล นิว มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต จำนวน 1 รางวัล ตั๋วเครื่องบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ไปกลับ กรุงเทพ-ญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง จำนวน 9รางวัล บัตรที่พักโรงแรมในเครือเซ็นทาราโฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำนวน 16 รางวัล และบัตรชมภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ อีกกว่า 1 หมื่นรางวัล รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมลุ้นรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31ธันวาคม 2559 หรือติดตามดูรายละเอียดได้ผ่านทาง www.imgmagicmedia.com นะคะ”