“แกรนด์” ร้ายแอ๊บลง “เงาอโศก” “ฌอห์ณ-เอสเธอร์” เคมีลงตัว

แกรนด์ห่างหายจากหน้าจอไปนานจนแฟนๆ บ่นคิดถึง  ล่าสุดสาวแกรนด์-กรณ์ภัสสร  ด้วยเศียรเกล้า  ก็กลับมาสวมบทนางร้ายสร้างสีสันในละคร  “เงาอโศก”  แถมยังฟุ้งชมคู่พระนาง ฌอห์ณ  จินดาโชติ  และเอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา  ว่าเป็นคู่ที่เคมีเข้ากันสุดๆ อีกด้วย

“ในเรื่องรับบทเป็น  “วิยะดา”  เป็นคู่หมั้นของมนไท(ฌอห์ณ  จินดาโชติ)  แต่ช่วงเวลาที่มนไทไปเรียนต่อเมืองนอก  ทำให้เราได้เจอกับพ่อเลี้ยงพงศ์อินทร์(ณัฏฐ์  เทพหัสดิน ณ อยุธยา) เจ้าของปางไม้ที่ร่ำรวยที่สุดในเชียงใหม่  เลยตัดใจจากมนไทหันมาสนใจพ่อเลี้ยงแทนเป็นการ  กลับมาเล่นร้ายอีกครั้งค่ะ  แต่เรื่องนี้ทางผู้กำกับ(หวอ-วรวิทย์) ตั้งใจปรับเปลี่ยนบทใหม่  ซึ่งตีความตัวละครที่แกรนด์เล่นให้ออกแนวตลกร้าย  ต่อหน้าผู้ชายทุกคนไม่ว่าจะเป็นพี่ฌอห์ณและพี่ณัฏฐ์  เราจะเป็นผู้หญิงอ่อนหวานไม่มีพิษมีภัย  แอ๊บแบ๊วใสซื่อ   แต่ถ้าอยู่กับปี่(เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เราก็จะเป็นนางมารร้ายคอยจิกใช้เอสเธอร์ทุกอย่าง  กับบทนี้ก็มีความยากคือต้องเล่นออกมาให้ดูร้ายที่แฝงตลก  แต่ต้องไม่เล่นเยอะและไม่น้อยเกินไป  ต้องใช้พลังเยอะแต่สนุกค่ะ  สำหรับการทำงานเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ฌอห์ณและน้องเอสเธอร์  ต้องบอกว่าแกรนด์ชอบคู่นี้ตั้งแต่ที่เขาเล่นละคร “เล่ห์รตี”  แล้ว  พอได้มาทำงานด้วยกัน  รู้สึกว่าคู่นี้เป็นคู่ที่เหมาะสมกันดีเคมีลงตัว  ดูน่ารัก  เข้าขากันดี  แกรนด์คิดว่าถ้าใครได้ดูละครเงาอโศกต้องชอบ   ยังไงก็ฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ”

ติดตามชมบทร้ายตลกของสาวแกรนด์-กรณ์ภัสสร  ด้วยเศียรเกล้า  ได้ในละคร  “เงาอโศก”  ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  20.30น. ช่องวัน 31