ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต นำทีมผู้หญิงสวยเก่ง อาทิ โบ-แวนดา สหวงษ์ เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ และโอ๋-ปริยากร รัตนสุบรรณ ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าดาวน์นี่ครั้งแรกของโลก

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย –  ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ซักผ้าดาวน์นี่ นำทีมผู้หญิงสวยเก่ง อาทิ อาทิ โบ-แวนดา สหวงษ์ เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ และโอ๋-ปริยากร รัตนสุบรรณ ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว ใหม่! ผลิตภัณฑ์ซักผ้าดาวน์นี่ ครั้งแรกของโลก ที่มาพร้อมพลังซักสะอาดสดใส และกลิ่นหอมสดชื่นยาวนานถึง 3 สัปดาห์ สะท้อนความเชื่อ “Beauty and Power, You Can Have It All” ผู้หญิงเป็นได้ทั้งคนสวย และคนเก่งในเวลาเดียวกัน พร้อมแชร์มุมมองและทัศนคติเกี่ยวกับความสวย และความเก่งในแบบฉบับตนเอง ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ สยาม พารากอน 

ภาพบรรยากาศภายในงาน (16)นายลูอี้ มอรานเต้ (Louie Morante) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ประจำภูมิภาคอาเซียน บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ถึงแม้ผลสำรวจเกี่ยวกับทัศนคติที่มีต่อผู้หญิ จะระบุว่า  “คนไทยมากกว่าครึ่งประเทศยังคงไม่เชื่อว่าผู้หญิงจะสามารถมีทั้งความสวยและความเก่งควบคู่กันไปได้”แต่ดาวน์นี่เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าผู้หญิงเป็นได้หมดทั้ง “คนสวย” และ “คนเก่ง” ในเวลาเดียวกัน โดยไม่จำเป็นต้องเลือก ซึ่งสอดคล้องกับแคมเปญของผลิตภัณฑ์ซักผ้าดาวน์นี่“Beauty and Power, You Can Have It All”  ที่ต้องการเน้นย้ำผู้หญิงไทยทุกคนให้เห็นคุณค่า และเกิดความเชื่อมั่นในตนเอง โดยเรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจาก คุณชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต นักแสดงชั้นนำของเมืองไทย ผู้ซึ่งมีมุมมองทางความคิดในเรื่องความสวย และความเก่ง เฉกเช่นเดียวกับดาวน์นี่มาเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก โดยแนวคิดดังกล่าว ยังได้รับการถ่ายทอดผ่านคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ซักผ้าดาวน์นี่ทั้ง2 กลิ่น ได้แก่ “ชิมเมอริ่ง มิสทีค” และ“สปาร์คกลิ้ง แพชชั่น”ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดด้วยโพลิเมอร์และเอนไซม์พิเศษ เพิ่มพลังในการขจัดคราบฝังลึกให้หลุดไปได้อย่างง่ายดาย และไวท์เนส บูสเตอร์ประสิทธิภาพสูง ให้เสื้อผ้าขาวสะอาดเปล่งประกาย อีกทั้งยังให้พลังความหอมยาวนานถึง 3 สัปดาห์อันเป็นเอกลักษณ์ของดาวน์นี่

ภาพบรรยากาศภายในงาน (13)โดยชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ซักผ้าดาวน์นี่ กล่าวว่า “ชมมองว่าในปัจจุบันนี้ ผู้หญิงเราสามารถเป็นได้ทั้ง “คนสวย” และ “คนเก่ง” ในเวลาเดียวกัน โดยไม่จำเป็นต้องเลือกเป็นเพียงแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง อย่างตัวชมเองนั้น กว่า 18 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิง ชมเจอบททดสอบความสามารถ และความท้าทายหลากหลายรูปแบบ แต่กลับไม่เคยยอมแพ้ และเลือกที่จะเปลี่ยนอุปสรรค หรือความท้าทายเหล่านั้นให้กลายเป็นพลังในแบบของตัวเองจนประสบความสำเร็จ และกลายมาเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยในที่สุด ซึ่งชมอยากให้ผู้หญิงทุกคนเชื่อมั่นในตัวเองว่าเราทุกคนนั้นมีดีเหมือนกันทุกคน และไม่เปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น เพราะนิยามความสวยและเก่งของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้น ในเรื่องของความสวย ชมมองว่าเราก็ยังสามารถทำให้เราดูดีขึ้นได้อีก ดังนั้นเราก็ต้องหมั่นดูแลตัวเองไปเรื่อยๆ ในส่วนของความเก่งหรือความสามารถก็เช่นกัน คนเราไม่ควรหยุดพัฒนาความสามารถและศักยภาพของตนเอง และไม่ควรยอมแพ้กับอุปสรรค มุ่งมั่นกับทุกสิ่งที่ทำ แสดงพลังในตัวคุณออกมา เพียงเท่านี้คุณก็เป็นคนสวยและเก่งในแบบของตนเองแล้ว”

โบว์-แวนดา สหวงษ์ เผยว่า “ในฐานะที่โบว์เป็นทั้งหัวหน้าครอบครัว และเป็นซิงเกิ้ล มัม โบว์จึงจำเป็นที่จะต้องรับบทบาททั้งพ่อและแม่ในการดูแล และปกป้องน้องมะลิ ลูกสาวเพียงคนเดียวให้เติบโตอย่างสมบูรณ์แบบทั้งทางร่างกายและจิตใจ ดังนั้น โบว์จึงอยากเป็นแบบอย่างที่ดีให้ลูกเจริญรอยตามในอนาคต พร้อมภูมิใจว่า “แม่โบว์คือผู้หญิงที่มีพร้อมทั้งความสวยและความเก่ง” ซึ่งโบว์อยากให้คุณแม่ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเองเช่นเดียวกันกับโบว์ว่า ผู้หญิงเรามีพลังของความเป็นแม่อย่างเปี่ยมล้น และผู้หญิงเราเป็นได้มากกว่าที่ใครหลายคนคิด”

ขณะที่ เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ กล่าวว่า “โดยส่วนตัวแล้ว เจี๊ยบมีความเชื่อว่าผู้หญิงสามารถทำหรือเป็นได้ทุกอย่างที่เราต้องการ อย่างตัวเจี๊ยบเอง นอกจากบทบาทในฐานะนางงามและนักแสดงแล้ว เจี๊ยบยังเป็นแพทย์ฉุกเฉินที่ทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นบทบาทที่เจี๊ยบภูมิใจมากที่สุดค่ะ และที่เจี๊ยบมีวันนี้ได้เพราะเจี๊ยบไม่เคยดูถูกศักยภาพของตนเอง จึงอยากให้ผู้หญิงทุกคนเชื่อ และมั่นใจในศักยภาพที่ตัวเรามี และทำทุกสิ่งเต็มที่ค่ะ ผู้หญิงเราเป็นได้หมดค่ะ”

ภาพบรรยากาศภายในงาน (1)ปิดท้ายด้วย โอ๋-ปริยากร รัตนสุบรรณ นายกสมาคมกีฬาไทยแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เผยว่า  “จากรูปลักษณ์ภายนอก หลายคนมักคิดว่าโอ๋เป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ไม่น่าจะสามารถทำงานในวงการมวยที่ทุกคนรู้กันดีว่าเป็นวงการกีฬาผู้ชายให้ประสบความสำเร็จได้ แต่กว่า 11 ปีที่ผ่านมาในฐานะโปรโมเตอร์หญิงเพียงคนเดียวในวงการมวยโลก และนายกสมาคมกีฬาไทยแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โอ๋พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างโอ๋ทำได้ และโอ๋อยากให้ผู้หญิงทุกคนมีความเชื่อก่อนว่าเราทำได้ และสุดท้ายเราก็จะทำมันได้และสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน”

ดาวน์นี่ พร้อมผู้หญิงสวยเก่งทุกคนในงานนี้ ขอรณรงค์ผู้หญิงทุกคนเชื่อมั่น และเคารพในศักยภาพของตนเองว่า ผู้หญิงเรานั้นเป็นได้หมด ทั้ง “คนสวย” และ “คนเก่ง” เหมือนกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าดาวน์นี่ ที่ให้ทั้งพลังซักสะอาดสดใส พร้อมมอบกลิ่นหอมรื่นรมย์นานถึง 3สัปดาห์3 มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมจากดาวน์นี่ได้ที่ www.facebook.com/downythailand