ใหม่ ดาวิกา เปิดใจ สนุกสุด ๆ !!! กับผลงานคอมเมดี้เรื่องแรก “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น”

synopsisเปิดเผยกันไปแล้วทั้งภาพนิ่ง และ คลิปวีดีโอ เฟิร์สลุค สุดเก๋ สำหรับภาพยนตร์ 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ผลงานเรื่องใหม่ของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่โดดมารับบทบาทคอมเมดี้เต็มตัวเป็นครั้งแรก โดยล่าสุดนางเอกสาวโดยเปิดใจถึงการมารับบทคอมเมดี้ครั้งนี้ว่า สนุกสุด ๆ และเป็นอะไรที่แปลกใหม่จริง ๆ

“สำหรับใหม่ ก็เป็นเรื่องแรกที่ตัวเองเล่นคอมเมดี้เยอะมาก และมันแตกต่างจากตัวจริงของเรา แต่มันกลายเป็นว่าทำให้เราสดชื่นมาก ชุ่มชื่น สนุกขึ้นมาอีกรอบ เราได้ทำอะไรที่มันสุดโต่งมาก ๆ ไม่เคยที่จะต้องมาทำอะไรแบบนี้ แสดงอารมณ์ได้ชัดเจน และศาสตร์การแสดงมันต่างกัน คอมเมดี้ก็อีกแบบ ดราม่าก็อีกแบบ ใหม่ได้รู้สึกว่าใหม่ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองจริง ๆ จากสิ่งที่ใหม่เคยทำ ทุกคนจะเห็นว่าใหม่ทำอะไรมาค่อนข้างหลากหลาย เล่นอะไรที่แรง เล่นผี เล่นย้อนยุค แต่คอมเมดี้ร่วมสมัยใหม่ยังไม่เคย เป็นอะไรที่แปลกใหม่จริง ๆ ที่ผ่านมาก็อาจจะมีคอมเมดี้บ้าง แต่เป็นแบบตัวแสดงล้อมรอบเราเค้าตลก แต่ใหม่ไม่ได้ตลกไปด้วย จะจริงจังอยู่คนเดียว แต่เรื่องนี้คือไม่จริงจังแล้วนะ ฉันจะเอาฮาแล้วนะ”  นางเอกสาวกล่าว

ปาฏิหาริย์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขี้น ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะมา 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” นำแสดงโดย  “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม”   พฤศจิกายนนี้ ใน โรงภาพยนตร์

เรื่องย่อ (อย่างเป็นทางการ)

ปาน คุณย่าวัย 74 ปี ทั้งหัวดื้อและขี้โวยวาย ครอบครัวของเธอวางแผนส่งตัวคุณย่าไปอยู่บ้านพักคนชรา ย่าปาน ออกจากบ้านไปด้วยความเศร้าและผิดหวัง เธอเดินเรื่อยเปื่อยจนไปเจอร้านถ่ายภาพแห่งหนึ่งชื่อ “ฉายารำลึก” ย่าปาน ตัดสินใจเข้าไปในร้านเพื่อถ่ายรูปตั้งใจว่าจะเป็นภาพสุดท้ายของตน แต่เมื่อออกมาจากร้าน เธอต้องตะลึงที่เห็นตัวเองหน้าตากลับย้อนไปเหมือนเธออายุ 20 ปีอีกครั้ง จากนั้นชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เธออยากใช้ชีวิตให้สดใสและอิสระแต่อีกใจก็อยากกลับไปสานสัมพันธ์กับครอบครัว ด้วยเหตุนี้ ย่าปานจึงเปลี่ยนชื่อเป็น ป่าน (ดาวิกา โฮร์เน่) และเข้าร่วมวงดนตรีกับ บูม (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) หลานชายของเธอ โดยมี นัท (สหรัถ สังคปรีชา) โปรดิวเซอร์หนุ่มเจ้าของรายการโทรทัศน์ ที่เห็นความสามารถอันแตกต่างจากนักร้องคนอื่น ๆ ของป่าน จึงพยายามผลักดันวงดนตรีนี้ให้โด่งดัง

ติดตามรายละเอียดได้ที่

Fanpage: Suddenlytwenty

IG: Suddenlytwenty