เตรียมพบกับเทศกาลดนตรี ภาพยนตร์ และศิลปะ เพื่อเสรีภาพ ‘Freedom Festival 2016 เสรีภาพ เสรีเพลง’ เสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559 ณ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ (13.00-19.30 น.)

             กลับมาอีกครั้งกับ Freedom Festival 2016 โดยมูลนิธิฟรีดริช เนามัน ในประเทศไทย (FNF Thailandร่วมกับ TK park และนิตยสาร happening จัดงานเทศกาลแห่งเสรีภาพ ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมาย ที่จะทำให้คุณมองคำว่า ‘เสรีภาพ’ ในแง่มุมที่คุณไม่เคยรู้
banner freedom          เวิร์กช็อปฟรี! กับนักแต่งเพลงมืออาชีพอย่าง ตุล ไวฑูรเกียรติปอย Portrait และ กอล์ฟ ซูเปอร์เบเกอร์ และไฮไลต์อย่างการแจกโจทย์การประกวดแต่งเพลงในโครงการ เสรีภาพ เสรีเพลง’ ที่มีเงินรางวัลให้ผู้ชนะ 30,000 บาท ที่สำคัญเพลงที่ชนะเลิศการประกวดจะถูกนำไปทำมิวสิกวิดีโอโดย Hello Filmmaker เจ้าของผลงานมิวสิกวิดีโอที่เป็นที่พูดถึงอย่างเพลง ขอ’ ของวง LOMOSONIC, เพลง โอมจงเงย’ ของ แสตมป์ อภิวัชร์ และ เพลง ไม่เคย’ ของวง 25 hours เป็นต้น
ชมฟรีกับคอนเสิร์ตเพื่อเสรีภาพจากศิลปินหลากหลาย อาทิ เป้ อารักษ์, ต้า พาราด็อกซ์ & พุฒิและแม็ก วงภูมิจิต, Young Man and The Sea, ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า & Yaak Lab & แพรวา Yellow Fang, ปอย Portrait & ปอนด์-วัชรพงศ์ (ผู้ชนะการประกวดแต่งเพลงโครงการ ‘เสรีภาพ เสรีเพลง 2015′ ) และ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

            ชมฟรี! ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่เราคัดสรรมาเพื่องานนี้ ได้แก่ Dancer in the Dark (2000) ภาพยนตร์ของ ลาร์ส ฟอน เทียร์ นำแสดงโดย Björk ที่พูดถึงเรื่องเสรีภาพและความเหลื่อมล้ำในสังคมได้อย่างลึกซึ้ง และภาพยนตร์สารคดีจากDocumentary Club เรื่อง Song of Lahore (2015) เล่าเรื่องของวงดนตรีพื้นบ้านในปากีสถานที่ไร้เสรีภาพเพราะถูกตอลิบานคุกคามและบอกว่าดนตรีเป็นเรื่องผิด พวกเขาเลยหันมาเล่นดนตรีแจ๊ส จนได้ไปเล่นกับสุดยอดศิลปินอย่าง วินสตัน มาร์ซาลิส!

            ฟังฟรี! งานเสวนาแลกเปลี่ยนความเห็นเรื่องเสรีภาพจากวิทยากรอย่างแชมป์-ทีปกร วุฒิพิทยามงคล, หมอเอิ้น-พิยะดา หาชัยภูมิตุล ไวฑูรเกียรติ, วิภว์ บูรพาเดชะ, อ๋อง-วุฒิชัย กฤษณะประกรกิจ ฯลฯ

ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน!

  Event Page: www.facebook.com/events/1056316597809198/

Print