ความสุขที่สัมผัสได้ สไตล์ ‘แหลมเกต อินฟินิต’

S__55787671 copy

ร้านซีฟู้ดชื่อดัง “แหลมเกต” ตัดริบบิ้นเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังรอคอยมานาน สำหรับแหล่งความสุขส่งตรงจากทะเลอย่าง Laemgate Infinite (แหลมเกต อินฟินิต) ร้านอาหารทะเลสดใหม่ส่งตรงจากศรีราชาขวัญใจคนรักซีฟู้ดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ภายใต้การนำของ โค้ก-อพิชาต บวรบัญชารักข์ ซีอีโอหนุ่มไฟแรง จัดงาน “Laemgate Infinite : recipes for small happiness” เปิดอาณาจักรแห่งความสุขต้อนรับคนรักอาหารทะเลท่ามกลางกลิ่นอายของงานศิลปะในรูปแบบโรงละครแห่งความสุข ภายใต้คอนเซ็ปต์ “recipes for small happiness” บนพื้นที่ 666 ตารางเมตร บริเวณชั้น 2 ของเอสเจ อินฟินิต ทาวเวอร์ ถ.วิภาวดีรังสิต เพื่อให้คนรักซีฟู้ดและมีหัวใจสุนทรีย์ได้มาดื่มด่ำกับอาหารรสเลิศ คละเคล้างานศิลปะชั้นดีตั้งแต่สัญลักษณ์ของแหลมเกต “ม้าน้ำหมุน” ที่มีที่มาจาก “ม้าน้ำ” ตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ภายใต้ท้องทะเล และ “ม้าหมุน” ตัวแทนแห่งความสนุกสนาน ถ่ายทอดออกมาเป็นประติมากรรมชิ้นโดดเด่นภายในร้าน รวมไปถึงผลงานสร้างสรรค์จากปลายพู่กันด้วยเทคนิคสีน้ำมันบนผืนผ้าใบ ฝีมือน้องๆนักศึกษาวิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ สาขาจิตรกรรม ที่ใช้ลายเส้นแนวเสมือนจริงหรือศิลปะเรียลลิสม์ถ่ายทอดออกมาเป็นเมนูอาหารสุดเก๋มากกว่า 20 เมนู พร้อมแฟชั่นโชว์ฉลองเปิดตัว Laemgate Infinite อย่างเป็นทางการ นำโดยซุปเปอร์สตาร์คนดัง พิ้งกี้-สาวิกา และดาราอีกคับคั่ง

โค้ก-อพิชาต บวรบัญชารักข์ เจ้าของร้าน Laemgate Infinite (แหลมเกต อินฟินิต) เผยว่า “ต้องขอขอบคุณคนรักอาหารทะเลทุกท่านที่ให้การสนับสนุนร้านของเรามาเป็นอย่างดีนับตั้งแต่วันแรกที่ร้านเปิดจนทุกวันนี้ร้านของเราเต็มเกือบทุกที่นั่ง ขายดีจนต้องเข้าคิวรอทุกวัน เราจึงใช้โอกาสนี้ขยายความสุขรวมบ้าน 2 หลังจาก 2 สาขาของแหลมเกต กลายเป็น “แหลมเกต อินฟินิต” แหล่งความสุขส่งตรงจากทะเล ที่แม้จะตกแต่งในบรรยากาศหรูหราด้วยรูปแบบของโรงละครที่พร้อมเปิดม่านแห่งความสุข เสิร์ฟความอร่อยทุกๆ 90 นาที ตั้งแต่ช่วงเวลา 11.30 – 21.00 น. แต่ก็ยึดถือคอนเซ็ปต์ “recipes for small happiness” ความสุขบนรสชาติอาหารที่ทุคนสามารถสัมผัสได้ในราคาเพียง 666 บาท พร้อมเปิดประตูต้อนรับคนรักอาหารทะเลทุกระดับและนอกจากอาหารทะเลสดใหม่ส่งตรงจากศรีราชาแล้ว เรายังมีผลิตภัณฑ์ของนักธุรกิจสตาร์ทอัพที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันมาให้เลือกช้อปอย่างละลานตาในโซน “แหลมเกต ช็อป” อีกด้วย

S__55787673 copyงานนี้เพลิดเพลินไปกับปาร์ตี้ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Laemgate Infinite (แหลมเกต อินฟินิต) ด้วยการกล่าวต้อนรับจาก 2 พิธีกร ดีเจพี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และดีเจโก-โกเมน เรืองกิจรัตนกุล นำเข้าสู่นิทรรศกาลภาพวาดสุดเท่ถ่ายทอดเรื่องราวและที่มาที่ไปของร้านแหลมเกต และโซนกิจกรรมที่ได้น้องๆนักศึกษาวิทยาลัยเพาะช่าง มาวาดภาพเหมือนให้กับลูกค้าของแหลมเกต พร้อมไฮไลท์แฟชั่นโชว์จากทัพนักแสดงชื่อดัง อาทิ พิ้งกี้-สาวิกา, เจเจ-กฤษณภูมิ, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์, โอม-คณิน, กุ้ง-กุสุมา, กฤษกร กนกธร (ตงตง the star 12), เขมกร นพเคราะห์ (หมอดูต๊อกแต๊ก a4), ยูซึเกะ มาซาโอกะ(เน็ตไอดอลคนดัง) และ บลอสซั่ม-ชนัญชิตา รุ่งเพชรรัตน์(ผู้เข้าประกวด The face Thailand Season3) ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้และดาราดัง อาทิ วิทวัส ชินบารมี ผู้นำเข้ารถหรูแลมโบกินี่, ครูบิ๊ก-พีรมณฑ์ ชมธวัช ผู้รังสรรค์อาภรณ์สุดประณีตในละคร “พิษสวาท”, มิ้น-ณัฐวรา วงศ์วาสนา, หยิงแย้-นนทพร ธีระวัฒสุข ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดีคับคั่งบนพรมหรูที่ซีอีโอหนุ่มไฟแรง โค้ก-อพิชาต สั่งปูไว้ยาวเป็นกิโล!

ภายในอาณาจักรแห่งใหม่ของแหลมเกต ประกอบไปด้วย 3 โซนหลัก คือร้านอาหารซีฟู้ดเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือความสุข สำหรับนั่งรับประทานอาหารในบรรยากาศสบายๆ สามารถรองรับได้ 250 ที่นั่งต่อ 1 รอบ ซึ่งได้บรรจงคัดสรรอาหารทะเลสดใหม่มาให้เลือกอย่างละลานตากว่า 20 เมนู ถัดไปเป็นโซนซื้อขนมและของที่ระลึกกลับบ้าน มีขนมปูลิโกะ, กือโปอิ และสายไหมของหนุ่มโอม-คณิน เป็นนางกวักเรียกลูกค้า ในส่วนที่เรียกว่า “แหลมเกต ช็อป” และในอนาคตจะเพิ่มโซน ลักชัวรี่ เพื่อรองรับลูกค้าวีไอพี ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

ค้นหาคำตอบของความสุข สไตล์ แหลมเกต อินฟินิต ได้แล้ววันนี้ สำรองที่นั่ง โทร.080-000-4444, 084-959-5959 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ facebook.com/Laemgate และที่อินสตาแกรมภายใต้ Hashtag #LaemgateInfinite