“แบงค์” เผยบท “อาเหลียง” ใน “ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล”ยากสุดชีวิต!!

เคยฝากผลงานละครเวทีไว้ให้ผู้ชมประทับใจมาแล้ว    ล่าสุดศิลปินนักแสดงคุณภาพ แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ก็เตรียมหวนกลับมาขึ้นเวที “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  อีกครั้งกับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ “ลอดลายมังกร  เดอะมิวสิคัล” ในบทบาทสำคัญ “อาเหลียง”

“ตื่นเต้นมากครับ  ตั้งแต่ที่ทางซีเนริโอติดต่อมาให้รับบทนี้   เพราะบท “อาเหลียง”

Printเป็นบทที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับผม  แต่ก็เป็นอีกหนึ่งความท้าทายสำหรับผมในด้านการแสดง   เพราะในเรื่องผมต้องเล่นตั้งแต่อาเหลียงหนุ่มจนแก่   ต้องสู้ชีวิตผ่านอุปสรรคมากมาย   แต่เหลียงจะยึด “คุณธรรม”  เป็นหลักในการดำเนินชีวิต   จนทำให้เค้าก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าสัวคนนึงของเมืองไทย    ยอมรับว่าเป็นบทบาทที่ยากที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ครับ   เนื่องจากคาแร็กเตอร์ของอาเหลียงจะเป็นคนที่สุขุมใจเย็น  คิดอะไรอย่างรอบคอบ   ดังนั้นการแสดงความรู้สึกต่างๆ จึงค่อนข้างนิ่ง    แต่เราจะแสดงออกมาอย่างไร  ให้คนดูทั้งโรงละครรู้ว่าเรากำลังเศร้าหรือคิดอะไรอยู่   ก็ต้องใช้สมาธิสูงมาก  แต่ถ้าสงสัยอะไรผมก็จะถามพี่บอย-ถกลเกียรติ  ผู้กำกับทันที   และผมต้องแสดงไปถึงช่วงที่อาเหลียงแก่  ผมจึงต้องคอยเรียนรู้บุคลิกท่าทางของคนแก่  เพื่อนำมาใช้ในการแสดง ก็จะพยายามเต็มที่ครับ   ส่วนการได้มาร่วมงานกับพี่นก-สินจัย  ก็ถือเป็นความตื่นเต้นอีกอย่างหนึ่งในชีวิต    อย่างที่ทราบกันว่าพี่นกเป็นนักแสดงมากฝีมืออยู่แล้ว   ทำให้ผมยิ่งต้องเตรียมทำการบ้านในการมาซ้อมเป็นอย่างดี   ละครเวทีเรื่องนี้ช่วยให้ผมมีพัฒนาการมากขึ้นในหลายๆ ด้าน  แม้ว่าทุกอย่างจะยากกว่าที่ผมเคยเจอมา  ทั้งการร้อง และการแสดง   แต่ผมก็จะทำเต็มที่แน่นอน  อยากให้ผลงานนี้เป็นผลงานที่ดีที่สุดของตัวเองเช่นกัน” 

ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี  “ลอดลายมังกร  เดอะมิวสิคัล”    เปิดแสดง 13 ตุลาคมนี้   ณ   “เมืองไทยรัชดาลัย  เธียเตอร์”  จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร.02-2623456