“ฮั่น” กุ๊กกิ๊กลื่นไหล อุ้ม “ใบเฟิร์น” ส่งถึงห้อง!!

ยังคงหาเรื่องจะบีบให้เลขาอย่าง แป้ง(ใบเฟิร์น-อัญชสา) ลาออกให้ได้  โสดStories สัปดาห์นี้    แบงค์(ฮั่น-อิสริยะ) เจ้านายจอมเจ้าชู้ ก็ยังไม่วายหาเรื่องแป้ง  แต่ในความแสบก็ยังมีความดีให้เห็น   เมื่อจู่ๆ มีเหตุการณ์ที่ทำให้แบงค์ได้เป็นฮีโร่กลายๆ ในสายตาของแป้งเข้าจนได้

ฉากนี้   ผู้กำกับ การันต์ คุ้มอนุวงศ์   ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงแรมจัสมิน ถ.พระราม4  เมื่อทีมงาน   เตรียมสถานที่เสร็จ   ก็เรียกฮั่น และใบเฟิร์น มาซ้อมด้วยกันทันที   โดยระหว่างที่ซ้อม เนื่องจากเป็นฉากที่ใบเฟิร์นต้องโดนฮั่นแกล้งดึงลงน้ำ   ทำเอาใบเฟิร์นมีอาการกังวลเล็กน้อย   ผิดกับฮั่นที่ลั้นล้าแบบสุดๆ  เพราะในสระมีแต่สาวๆ   โดยระหว่างซ้อมบทซ้อมคิวที่ต้องตกน้ำกันอยู่   ฝนเจ้ากรรมก็ดันตกลงมา   แต่ฮั่นและใบเฟิร์นก็พร้อมใจโชว์สปิริต   ตะโกนบอกผู้กำกับอย่างพร้อมเพรียงว่า   ถ่ายเลยพี่  ฝนตกเนี่ยได้ฟิลดี   ผู้กำกับจึงเดินหน้าถ่ายจริงทันที   เริ่มที่   ฮั่นกำลังเริงร่าอยู่ในสระน้ำกับสาวๆ     จากนั้นก็ว่ายมาพักเหนื่อยที่ขอบสระแล้วตะโกนเรียกให้ใบเฟิร์นที่นั่งเฝ้าเดินมาหา   ใบเฟิร์นอิดออดอยู่สักพัก   แต่ที่สุดก็เดินมา   ฮั่นก็รีบคิดแผนทันที   โดยแกล้งทำเป็นชวนใบเฟิร์นคุยก่อนจะคว้าแขนดึงใบเฟิร์นลงน้ำมาด้วยกัน   ใบเฟิร์นโกรธฮั่นมาก   ด้วยความโมโหก็หันหลังจะหนีขึ้นจากสระ   แต่ส้นรองเท้าดั้นไปติดกับตะแกรงระบายน้ำ   ใบเฟิร์นหน้าเสีย   ฮั่นเห็นเข้าก็ไม่รอช้าดำน้ำลงไปดึงออกให้   พอรู้ว่าใบเฟิร์นเจ็บข้อเท้า   ฮั่นเลยโชว์แมนอุ้มใบเฟิร์นขึ้นจากสระไปส่งถึงบนห้อง   พร้อมกับดูอาการข้อเท้าให้   เอาหล่ะซิ..จากคู่กัดมาเจอช็อตแมนๆ แบบนี้เข้าไปไม่รู้เลขาและเจ้านายคู่นี้จะมีเหตุให้ปิ๊งปั๊งกันเลยหรือไม่   แต่ที่แน่ๆ ฉากนี้หนุ่มฮั่นเล่นได้อย่างไหลลื่นมั้กๆ เลยอ่ะ

ตามชมอีกหนึ่งฉากฟินๆ ของเลขาและเจ้านายสุดแสบคู่นี้   ได้ในซีรีส์ โสดStories คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย.นี้   20.50น.   ทางช่องวัน 31