“แพร-ณัฏฐธิดา” สลัดภาพสาวใส ระเบิดออร่า Sexy ใน Mix Magazine

01เผลอแปปเดียว แพร-ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ นักแสดงเด็กชื่อดังในอดีต ก็โตเป็นสาว แถมสวยสะพรั่ง ล่าสุดสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยปุ๊บ ก็ใส่เกียร์เดินหน้าลุยงานในวงการต่อปั๊บ ให้สมกับที่หายหน้าหายตาไปซะนาน

เรียกได้ว่าการคัมแบ็คครั้งนี้ มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเพียบ ทั้ง MV. เพลง ไม่คู่ควร ของศิลปินวงเคลิ้ม Feat.บ่าววี ที่ปัจจุบันมียอดวิวสูงกว่า 6 ล้านวิว รวมถึงงานแสดง ละคร ยุทธการสลัดนอ ทางช่อง 23 Workpoint TV , หลอนเดอะซีรี่ส์ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี , ซีรี่ส์ 7 วันจองเวร ทางช่อง 23 Workpoint TV และภาพยนตร์ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ฃ

03เท่านั้นไม่พอ! ล่าสุดสาวแพรยังสลัดภาพสาวใส อวดออร่า Sexy เล็กๆ ครั้งแรกในการถ่ายแบบเซท Glamour ให้กับ MiX MAGAZINE ฉบับเดือน กันยายน 2559  โดยเจ้าตัวได้กล่าวถึงการถ่ายทำในครั้งนี้ว่า …

“การถ่ายแบบครั้งนี้ก็สนุกดีค่ะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ไม่เคยทำมาก่อนตอนนี้แพรโตแล้วเรียนจบแล้วได้ทำงานที่หลากหลายมากขึ้นก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีจากแต่ก่อนที่เป็นนักแสดงเด็กก็จะได้เล่นบทเดิมๆซ้ำๆด้วยข้อจำกัดของวัยมาตอนนี้เป็นสาวแล้ว (หัวเราะ) ก็มีบทดีๆที่ท้าทายให้ได้พิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงมากขึ้นค่ะอย่างละครที่น่าจะได้รับชมกันเร็วๆนี้เรื่องยุทธการสลัดนอ แพรก็เปลี่ยนลุคส์เลย จากเด็กใสๆ ก็โตเป็นสาวเลย เป็นวัยรุ่นใจแตก มีปัญหา ดราม่าหนักมากกก ท้าทายความสามารถสุดๆ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ รับรองว่าสนุก ครบรส ที่สำคัญสะท้อนปัญหาสังคม ดูแล้วได้แง่คิดดีๆ ในการใช้ชีวิตด้วยค่ะ”