‘Red Velvet’ กลับมาแสบซ่า สวยกว่าเดิม ในมิวสิควีดีโอเพลง “Russian Roulette”

          หลังจากที่เคยฝากผลงานเพลงสุดฮิตหลากหลายเพลงตั้งแต่เพลงเดบิวต์อย่าง ‘Happiness’, ‘Ice Cream Cake’, ‘Dumb Dumb’ และล่าสุดเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กับเพลงแนวบัลลาดพร้อมภาพลักษณ์ที่ดูโตเป็นสาวเต็มวัยในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “The Velvet” คราวนี้ 5 สาวแห่งวง ‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท) กลับมาอีกครั้งในลุคที่เปรี้ยว แสบซ่า สวยเฉี่ยวกว่าเดิมในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า “Russian Roulette” (รัชเชี่ยน รูเล็ตต์)

        สำหรับเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง “Russian Roulette” จะเป็นเพลงแนวซินธ์ ป๊อปสุดสดใส โดดเด่นด้วยท่อนฮุคจังหวะติดหู รวมถึงซาวด์แนวย้อนยุคแบบ 8 บิตที่ทำให้นึกถึงซาวด์ของตู้เกมที่ฟังแล้วจะทำให้รู้สึกสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ด้านเนื้อเพลงจะเปรียบเทียบถึงขั้นตอนที่จะได้มาซึ่งหัวใจของคนรักกับเกมรัชเชี่ยน รูเล็ตต์ โดยมินิอัลบั้มชุดนี้ จะประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 7 เพลงด้วยกัน ที่จะทำให้แฟน ๆ สัมผัสถึงความเป็น ‘Red Velvet’ มากขึ้นไปอีกขั้น นอกจากเพลงเปิดตัวแล้ว ยังมีเพลง ‘Lucky Girl’ (ลัคกี้ เกิร์ล) แนวป๊อป แดนซ์แบบเรโทรที่พูดถึงการสารภาพรักอย่างตรงไปตรงมา และความรู้สึกใจเต้นของชายหญิงตอนที่เริ่มรักกัน, เพลงแนวพาวเวอร์ฟูล แดนซ์อย่าง ‘Bad Dracula’ (แบด แดร็กคูล่า) ที่พูดถึงเรื่องราวของแดร็กคูล่าประหลาดผู้น่ารัก ที่อยากได้รับหัวใจของมนุษย์ที่เขารัก, เพลงแนวนิว แจ็ค สวิงที่มีชื่อว่า ‘Sunny Afternoon’ (ซันนี่ อาฟเตอร์นูน) ซึ่งเต็มไปด้วยอารมณ์อันอบอุ่นยามกลางวัน, เพลง ‘Fool’ (ฟูล) แนวป๊อป อะคูสติกแบบคันทรี่, เพลง ‘Some Love’ (ซัม เลิฟ) แนวทรอปิคอล เฮ้าส์ที่มีซาวด์สุดสนุก และจังหวะแบบแอฟริกัน และเพลงจังหวะกลาง ๆ อย่าง ‘My Dear’ (มาย เดียร์) ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่คนสองคนที่รักกันเท่านั้นถึงจะสามารถรู้สึกได้

Red Velvet - Russian Roulette        ล่าสุด 5 สาวได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “Russian Roulette”ออกมา พร้อมคอนเซ็ปต์เอ็มวีสุดโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์  โชว์สีสัน และเสน่ห์ของสาว ๆ ‘Red Velvet’ แต่ละคนออกมาอย่างเต็มที่ โดยพวกเธอเตรียมเดินหน้าโปรโมตรายการเพลงเกาหลีตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (8 กันยายน 2559) เป็นต้นไป สำหรับแฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ ‘Red Velvet’ ได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand