“เต๋อ-ฉันทวิชช์” ยอมไร้ตัวตน ทำบอดี้เพ้นท์เป็นมนุษย์ล่องหน ฉากงานแฟนซี ในหนังรัก “แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว”

เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกมากความสามารถหนังรักเรื่องใหม่ของผู้กำกับพันล้าน โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูลแฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว ค่าย จีดีเอช  สวมบท “เด่นชัย” หนุ่มไอทีสุดเนิร์ดที่ไร้ตัวตน ที่คอยเฝ้ามอง “นุ้ย” สาวมาร์เก็ตติ้งสุดฮอตประจำออฟฟิศ  รับบทโดย มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

DSC02823ฉากงานเลี้ยงที่พนักงานทุกคนต้องแต่งแฟนซีเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ เต๋อในบทเด่นชัย ขอแต่งเป็นมนุษย์ล่องหน ไร้ตัวตน โดยใช้เวลาแต่งบอดี้เพ้นท์กว่า 3 ชั่วโมงเพื่อความสมจริง โดยไปถ่ายทำกันที่ผับเดโม ย่านเอกมัย ขณะที่เต๋อ แต่งเป็นมนุษย์ล่องหน “มิว-นิษฐา” แต่งเป็น ทิงเกอร์เบล สาวสวยสุดฮอตในงาน

เต๋อ-ฉันทวิชช์ เล่าว่า ฉากที่แต่งตัวเป็นมนุษย์ล่องหนเป็นไอเดียที่มีมาตั้งแต่เริ่มต้นว่าตัวละครเด่นชัยเป็นคนที่ไม่มีใครมองเห็น อยู่แบบไร้ตัวตน วันที่บริษัทมีงานเลี้ยงแต่งแฟนซีธีมซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังวิเศษ ตอนแรกผมรู้สึกกังวลเหมือนกันว่า แต่งเป็นมนุษย์ล่องหนจะออกมาเหมือนมั้ย พอทีมบอดี้เพ้นท์มาช่วยเพ้นท์ทั้งตัวใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงในการเพ้นท์  พอไปยืนตรงกำแพงผมถึงกับตกใจ ว่ามันเหมือนมาก ตัวผมกลืนเข้าไปกับลายกำแพง เหมือนคนไร้ตัวตนจริงๆ  ทำให้มิวมองไม่เห็นผม ซึ่งเป็นฉากที่หมามองเครื่องบินอย่างผมคงได้เฝ้ามองนุ้ยอยู่ห่างๆ ทุกครั้งที่เข้าฉากกับมิว แล้วผมเป็นเด่นชัยจะรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจทุกครั้ง เรียกว่ามิวส่งพลังทางการแสดงให้ผมเล่นเป็นเด่นชัยได้ทุกครั้ง เรียกว่าหนังเรื่องนี้พวกเราทุ่มเทกันสุดๆ ในทุกฉากเพื่อให้หนังออกมาสนุกครบรส ทั้งสนุก ซาบซึ้ง ประทับใจ 1 กันยาไปให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ ทุกโรงภาพยนตร์

แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว” 1 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์