“ฟ้า” ควง “แครอล” เดทคู่จิ้น !!! “อริศ(ส)รา”

ตกเป็นคู่จิ้น หญิง-หญิง คู่ล่าสุดของวงการเพลง ให้แฟนๆ เพลงได้ลุ้นรักอยู่สักพัก ล่าสุด “ฟ้า” (Fah) อริสรา บัวปรางค์ และ “แครอล” (Carol) แคโรไลน์ อริศรา โรเซ็นดาห์ล จาก เดโม โปรเจกต์ ได้โอกาสโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง ในโปรเจกต์พิเศษ “อริศ(ส)รา” (Arisara) ในเพลง อริศ(ส)รา เพลงรักในสองมุมมอง สุข-เศร้า ที่แตกต่างสุดขั้ว ที่สองสาวได้มาร่วมถ่ายทอดคำว่ารักให้บรรยากาศเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอ ได้หวานเยิ้มและสดใสสุดๆ

เมื่อ “แครอล” ต้องจมอยู่กับความเศร้าและร้องไห้เพราะความรักอีกครั้ง ทำให้ “ฟ้า” เพื่อนสาวที่แสนดีได้ยืนมือเข้ามาปลอบใจ ด้วยการชวนแครอลไปผ่อนคลาย ณ สวนสาธารณะใจกลางเมืองแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่ “แครอล” ได้เห็นผู้คนอื่นๆ ได้ส่งมอบความรักความรู้สึกดีๆ ต่อกัน พร้อมมีส่วนร่วมในเรื่องราวนั้นๆ ทั้งช่วยคู่รักชาวต่างชาติถ่ายรูปให้, ช่วยเข็นรถ, เก็บลูกบาสเกตบอล, แบ่งปันไอติมให้เด็กน้อย ฯลฯ รวมถึงเหตุการณ์ที่ทั้งคู่ต้องตกกระไดพลอยโจน แครอลหยิบกีต้าร์คู่ใจ โดยฟ้าร่วมร้องเพลง เปิดมินิคอนเสิร์ตย่อยๆ เปิดหมวกถ่ายทอดบทเพลง “อริศ(ส)รา” แบ่งปันความสุขให้กับคนที่เดินผ่านไปผ่านมาแถวนั้นได้รับฟัง พร้อมภาพบรรยากาศเก็บตกสุดหวาน “ฟ้า-แครอล” ควงคู่กอดคอ-ส่งสายตาหวาน เปิดมุมมองความรักในครั้งนี้

ในมิวสิกวิดีโอเพลง อริศ(ส)รา ที่ตอกย้ำความเป็นดูโอคู่ใหม่ที่ลงตัวที่สุด!!! ในมิวสิกวิดีโอเพลง อริศ(ส)รา ที่เริ่มออกอากาศแล้วในทุกๆ รายการเพลงของค่าย อาร์เอส และ กามิกาเซ่ ตั้งแต่วันนี้

โดยสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของศิลปิน “อริศ(ส)รา” และศิลปินคนอื่นๆ ของค่าย กามิกาเซ่ ได้ที่ www.ilovekamikaze.com