ทุ่มสุดตัว “คชา” ควบ 3 เล่นร้องแต่ง “รอยยิ้มของเธอ” เพลงประกอบซีรี่ส์ “U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์”

คชา รอยยิ้มของเธอครบเครื่องจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่มมากฝีมือ “คชา-นนทนันท์” ที่นอกจากเป็นพระเอกใน U-Prince Series”ตอน “ทีเรกซ์” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” แล้ว ยังรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ “รอยยิ้มของเธอ” และแต่งเพลงนี้ด้วย เรียกว่า “คชา” ทุ่มสุดตัว ควบ 3 ตำแหน่ง เล่นเอง ร้องเอง แต่งเอง แถมกระแสยังมาแรงสุดๆ ไม่แพ้ซีรี่ส์เลยทีเดียว

“คชา” เผยว่า “ขอบคุณที่ให้โอกาสได้ทำงานหลายอย่างครับ ทั้งเล่น ร้องเพลง และแต่งเพลงเอง สำหรับเพลง “รอยยิ้มของเธอ” ใช้เวลาทำทั้งหมด 2 อาทิตย์ ในส่วนของเนื้อเพลงผมใช้เวลาแต่ง 2 วัน เป็นเหมือนการเขียนเรื่องย่อของทีเรกซ์พระเอก มาเล่าเป็นเพลง แทนความรู้สึกทั้งหมดว่ารู้สึกยังไงกับความรักและใบพลูนางเอก ไม่ยากเพราะผมเล่นเป็นทีเรกซ์ เลยเข้าใจความรู้สึกดีครับ ได้พี่แม็ค ศรัณย์ มาช่วยเรียบเรียงและโปรดิวซ์ให้ด้วย ฝากติดตามชมซีรี่ส์และฟังเพลงเพราะๆ จากฝีมือของผมด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “รอยยิ้มของเธอ” จากเสียงร้องและฝีมือการแต่งเพลงของ “คชา-นนทนันท์” เพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 / kkbox / Itunes Store และติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv