“หรือว่าเธอคือคนนั้น” มิวสิกซีรีส์ตอนแรกจากใจ “ตั๊กแตน ชลดา”

ตั๊กแตน ชลดา ตอนนี้ชื่อเธอล้วนตลบอบอวลไปด้วยความรักเพราะนอกจากเรื่องหัวใจที่จะรุ่งอยู่ในตอนนี้ ในส่วนของงานเพลงก็ปังด้วยเช่นกัน เพราะแกรมมี่ โกลด์ ขอจับเรื่องจริงจากลูกผู้หญิง มาทำเป็นมิวสิกซีรี่ส์ 3 เพลงต่อเนื่อง ประกอบด้วยเพลง “หรือว่าเธอคือคนนั้น” , “ฉันคิดมากไปหรือเปล่า” , “ของขวัญหรือของเหลือ” โดยมอบหมายให้ ตั๊กแตน ชลดา เจ้าแม่เพลงดราม่าเป็นคนถ่ายทอดเรื่องราวความรักผ่านเสียงเพลง และเมื่อถึงคิวต้องถ่ายทำซี่รี่ส์ทั้ง 3 เพลง ก็ได้พระเอกเอ็มวีดีกรีดาราช่อง 3  อย่าง “โกชุน สันธนะพานิช” และน้องนางเอกเอ็มวีหน้าหวานอย่าง “วาริศา ศรีนุกูล” ที่มาร่วมสร้างเรื่องราวของมิวสิกซีรี่ส์ให้สมบูรณ์ และได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น

โดยมิวสิกซีรี่ส์ครั้งนี้ ก็ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “เจแปน ภาณุพรรณ จันทนวงษ์” ที่เคยฝากผลงานละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยล้าน” ทางช่อง 3 มากำกับมิวสิกซีรี่ส์ของตั๊กแตน ชลดา ให้ครบรสมากยิ่งขึ้น ซึ่งเนื้อเรื่องก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ตามชื่อตอนของซีรี่ส์ โดยมีครบทุกรสชาต ทั้ง รักสุขสมหวัง การเปลี่ยนแปลง และการจากลา ซึ่งก็ได้พระเอก-นางเอกเอ็มวีมาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครได้เป็นอย่างดี

แต่ก่อนที่แฟนเพลงจะได้ชมซีรี่ส์ตอนแรก วันที่ 1 กันยายนนี้ ตั๊กแตน ก็มีความพิเศษสุดๆ ที่ต้องการจะมาบอกต่อให้กับแฟนๆ เพราะทั้ง 3 เพลงที่ถูกนำมาทำเป็นซีรี่ส์ในครั้งนี้จะถูกรวบรวมอยู่ในอัลบั้มชุดล่าสุด ชุดที่ 9 “ของขวัญหรือของเหลือ” จะมีกำหนดวางแผงในวันที่ 23 ตุลาคม แต่สำหรับแฟนเพลง แฟนคลับของตั๊กแตน ทุกคน สามารถเป็นเจ้าของอัลบั้มชุดล่าสุดนี้ได้ก่อนใคร โดยสามารถสั่งจองอัลบั้มชุดนี้ผ่านทาง GMMSHOPS และจะได้ซีดีไปนอนกอดก่อนใครพร้อมลายเซ็นจากตั๊กแตน ชลดา ส่งถึงบ้านแน่นอน

ตั๊กแตน พูดถึงซีรี่ส์ตอนแรกด้วยว่า “มิวสิกซีรี่ส์ของแตนมีทั้งหมด 3 ตอนด้วยกันค่ะ ซึ่งตอนแรกจะฉายให้แฟนๆ ชมทางช่องยูทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL ในวันที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. อยากให้แฟนๆ ลองชมกันดูนะคะ มีแตนเล่นด้วยนะ แต่แบบเป็นเพื่อนนางเอกนะ (หัวเราะ) แต่ที่สำคัญไปกว่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป แฟนเพลงของแตน สามารถสั่งจองอัลบั้มชุดที่ 9 “ของขวัญหรือของเหลือ” ได้ทาง GMMSHOPS รับรองว่าแฟนๆ จะได้อัลบั้มชุดที่ 9 นี้ก่อนใครเพื่อน ที่สำคัญได้ก่อนวันวางอัลบั้มตามท้องตลาดอีกด้วย ถ้าใครจับจองและได้ของกันแล้ว ก็อย่าลืมถ่ายรูปโพสต์ให้แตนได้ชื่นใจกันด้วยนะคะ

ติดตามชมมิวสิกซีรี่ส์ ตอนที่ 1 “หรือว่าเธอคือคนนั้น” ของตั๊กแตน ชลดา ได้ทางช่องยูปทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL พร้อมกันทั่วประเทศในวันอังคารที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. นะจ๊ะ