‘NCT’ ส่งยูนิตหนุ่มน้อย ‘NCT DREAM’ อายุเฉลี่ย 15.6 ปี โชว์พลังความสดใสผ่านซิงเกิ้ลเปิดตัว “Chewing Gum”

NCT DREAM_Group Image 2        บอยแบนด์คอนเซ็ปต์ไม่เหมือนใคร ‘NCT’ (เอ็นซีที) ส่งยูนิตใหม่ล่าสุด ‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) ออกมาโชว์พลังอันสดใสมีชีวิตชีวา เพราะคราวนี้เป็นการรวมตัวของเด็กหนุ่มที่มีอายุระหว่าง 14-17 ปี โดยมีค่าเฉลี่ยอายุทั้งวงอยู่ที่ 15.6 ปี!  ยูนิตหนุ่มน้อย ‘NCT DREAM’ ได้เริ่มปล่อยภาพทีเซอร์สุดน่ารักของทั้ง 7 สมาชิก ออกมาตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม เป็นต้นมา เริ่มจาก JISUNG (จีซอง), สมาชิกชาวจีน CHENLE (เฉินเล่อ), JENO (เจโน่), HAECHAN (แฮชาน), MARK (มาร์ค), สมาชิกชาวจีน LENJUN (เหรินจวิน) และ JAEMIN (แจมิน) โดย 7 หนุ่มน้อย มาพร้อมกับเพลงเปิดตัวที่มีชื่อว่า “Chewing Gum” (ชูวิ่ง กัม) เป็นเพลงแนวทีน ป๊อป แดนซ์ จังหวะสนุกสนาน ที่เปรียบเทียบความรักกับการเคี้ยวหมากฝรั่ง และมิวสิควีดีโอที่เต็มไปด้วยความน่ารัก สดใสของเด็กหนุ่มวัยแรกรุ่น บวกกับท่าเต้นสุดกระฉับกระเฉงสมวัย โดยนักออกแบบท่าเต้นดาวรุ่ง Kyle Hanagami  (ไคลี่ ฮานากามิ) ซึ่งทั้ง 7 คนจะเริ่มเดินหน้าโปรโมตในรายการเพลงที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

NCT DREAM_Group Image 1        ‘NCT’ (เอ็นซีที) ที่ย่อมาจากคำว่า Neo Culture Technology (นีโอ คัลเชอร์ เทคโนโลยี) คือ บอยแบนด์วงล่าสุดจากค่าย S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ได้ปล่อยยูนิตแรก ‘NCT U’ ออกมาในช่วงเดือนเมษายน ก่อนจะตามมาด้วยยูนิต ‘NCT 127’ ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งแฟน ๆ ได้ให้การตอบรับ และการสนับสนุนอย่างอบอุ่นกับพวกเขาเป็นอย่างดี โดยแฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ ‘NCT’ ได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand

renjun_1 renjun_2 renjun_3 renjun_posterjisung_1jisung_2jisung_3jisung_posterjeno_1jeno_2jeno_3jeno_posterhaechan_1haechan_2haechan_3haechan_posterchenle_1chenle_3chenle_2

chenle_poster

jaemin_1 jaemin_2 jaemin_3 jaemin_postermark_1 mark_2 mark_3 mark_posterNCT DREAM_ChewingGum_Music Video

  NCT DREAM_ChewingGum (Chinese Ver.)_Music Video