“มนต์แคน แก่นคูน” ยิ้มแก้มปริ กระแสมิวสิกซีรี่ส์สุดปัง

เป็นนักร้องลูกทุ่งเบอร์แรกของแกรมมี่ โกลด์ ที่ต้นสังกัดหันมาทำมิวสิกซีรี่ส์  3 เพลงต่อเนื่อง สำหรับ “มนต์แคน แก่นคูน” เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับจากทั้งแฟนคลับมนต์แคน และแฟนคลับแกรมมี่ โกลด์ เป็นจำนวนมากซึ่งมิวสิกซีรี่ส์ตอนแรกที่ปล่อยไปทางยูทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL ชื่อตอนว่า “คอยน้องที่ช่องเม็ก” เมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ต่างเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก และเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา มิวสิกซีรี่ส์ตัวที่สองของมนต์แคน แก่นคูน กับตอนที่มีชื่อว่า “คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส” ปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตอนนี้ยอดคนดูทะลุหลักแสนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญวันที่ปล่อยตอนที่ 2 ไปนั้น มนต์แคน ได้เชิญแฟนคลับมาชมมิวสิกซีรี่ส์พร้อมกันเป็นครั้งแรกที่ตึกแกรมมี่ เรียกได้ว่าใกล้ชิด อบอุ่นและเป็นกันเอง โดยสาวๆ ทุกคนพร้อมใจกันนุ่งผ้าซิ่นพร้อมดอกจำปีทัดหู ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของนางเอกซีรี่ส์นี้มาโดยพร้อมเพรียงกันอีกด้วย

บรรยากาศในการชมมิวสิกซีรี่ส์ตอนที่ 2 นี้ อบอวลและอบอุ่นไปด้วยแฟนคลับของมนต์แคน แก่นคูน ทุกคน ซึ่งนอกจากจะได้ชมมิวสิกซี่รี่ส์แบบพร้อมกันแล้ว มนต์แคน ยังได้เล่นเกมกับแฟนคลับเพื่อนชิงเสื้อยืดของเจ้าตัวอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ก่อนที่จะแยกย้ายเดินทางกลับบ้านนอนหลับผันดี

มนต์แคน กล่าวถึงมิวสิกซีรี่ส์ครั้งนี้ว่า “สำหรับมิวสิกซีรี่ส์ทั้ง 3 ตอนของผมที่ประกอบไปด้วย ตอนที่ 1 “คอยน้องที่ช่องเม็ก” ตอนที่ 2 “คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส” และตอนที่ 3 “ให้เขารักเธอ เหมือนเธอรักเขา” ตอนนี้ปล่อยให้แฟนๆ ชมไปแล้ว 2 ตอน ได้รับการตอบรับดีมากถึงมากที่สุดครับ รู้สึกดีใจแทนทีมงานทุกคนที่แฟนๆ ให้การตอบรับดีเช่นนี้ ทุกคนหายเหนื่อยกันเลย ส่วนมิวสิกซีรี่ส์ ตอนที่ 3 “ให้เขารักเธอ เหมือนเธอรักเขา” จะปล่อยให้แฟนๆ ได้ชมกันทางยูทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL ในวัน 30 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ฝากแฟนๆ ทุกคนเป็นกำลังใจให้มิวสิกซีรี่ส์ทั้ง 3 ตอนของผมด้วยนะครับ