ค่าย What The Duck เปิดตัวน้องใหม่ “Chanudom” วงสุดเจ๋งที่เป็นมากกว่าวงดนตรี

IMG_5198ค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก เดินหน้าผลิตศิลปินคุณภาพสร้างสีสันให้วงการดนตรีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัววงน้องใหม่มากความสามารถ อย่าง “Chanudom” (ชนุดม) ที่มาในแนวเพลง Theatrical Rock การผสมผสานการแสดงกับดนตรีพวกเขาได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านเป็ดเรียบร้อยแล้ว

“Chanudom” รวมตัวเริ่มจากบทประพันธ์สุดคลาสสิคเรื่อง Hedwig and The Angry Inch ได้สร้างความฮือฮาให้วงการละครเวทีมิวสิคัลเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งสมาชิกทั้ง 3 ของวง พัด – ชนุดม สุขสถิตย์ (ร้องนำ) แพท – สถาปัตย์ แสงสุวรรณ (กีตาร์) และ ต๊อบ – ธัชพล ชีวะปริยางบูรณ์ (กลอง) ได้แสดงในละครเวทีนี้ด้วย ด้วยความชอบและพูดคุยกันถูกคอทำให้พวกเขาตัดสินใจทำอัลบั้มเพลง และใช้ชื่อวงว่า Chanudom ซึ่งเป็นชื่อจริงของ พัด นักร้องนำ
“Chanudom” พร้อมซิงเกิลล่าสุด เลือดชั่ว (Bad Blood) และ คนบาป (Sinner) เพลงที่พวกเขานิยามแนวดนตรีว่า Theatrical Rock เป็นการผสมผสานแก่นของละครเวทีและซาวด์ดนตรีร็อคเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพราะฉะนั้นวง Chanudom จึงเป็นมากกว่าวงดนตรีทั้งลีลาการร้องและวาดลวดลายให้เพลง การแสดงเข้าด้วยกันอย่างน่าทึ่งทำให้วงน้องใหม่ “Chanudom” นี้เป็นที่น่าจับตามองในวงการดนตรีมากทีเดียว

ติดตามฟังเพลง เลือดชั่ว (Bad Blood) และ คนบาป (Sinner) ของวงน้องใหม่ “Chanudom” ได้แล้วทาง Youtube : Whattheduck พร้อมติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆของ “Chanudom” ได้ที่ www.facebook.com/chanudom , www.facebook.com/whattheduckmusic