สามหนุ่มโชว์ฟิต “ป้อง – กันต์ – เดี่ยว” ดวลแข้งนัดกระชับมิตร “ไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยน 2016″ แมทช์แจ้งเกิดดาวรุ่ง!!! 

เมื่อ 3 หล่อ ป้อง ณวัฒน์/ กันต์ กันตถาวร และเดี่ยว สุริยนต์ นัดปะทะแข้งพิสูจน์ความแกร่ง ในรายการ “ไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยน 2016 รอบชิงชนะเลิศ” นัดกระชับมิตร สาวๆ และเหล่าแฟนคลับก็พากันกรี๊ดชิดขอบสนามอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะเป็นนัดโชว์แกร่งฟุตซอลทัวร์นาเมนท์รายการใหญ่ที่สุดสำหรับเด็กและเยาวชน ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนี้จัดขึ้นที่ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

IMG_1078บรรยากาศฟุตซอลนัดกระชับมิตรเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ลุ้นกันนั่งไม่ติดตลอดช่วงการแข่งขัน ทั้ง 3 หนุ่ม ผลัดกันโบ๊ทฮะ (รุกและรับ) ชนิดไม่มีใครยอมใคร  โดยป้อง ณวัฒน์ โชว์แกร่งตั้งรับอยู่ในทีมไมโล แอคทิฟ-โก พร้อมป้องกันการบุกของกันต์ กันตถาวรที่แท็กทีมมากับเดี่ยว สุริยนต์ ในทีมไมโล ซีเรียล โดยมีผู้บริหารเนสท์เล่ร่วมฟาดแข้งด้วย  หนุ่มป้องโชว์สกิลนักเตะรุ่นพี่   ยิงประตูทำคะแนนให้ทีมนำไป ก่อนที่จะเจอ เดี่ยว และ กันต์ ตีตื้นซัดไปคนละประตู จนตาข่ายตุงและเก็บชัยชนะไปได้อย่างสวยงาม กระนั้นพระเอกก็คือพระเอก ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรม ‘ไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยน 2016 อีกครั้งในปีนี้ ชื่นชมในความมุมานะและความทุ่มเทของนักกีฬาทุกคน ที่ไล่ตามความฝันจนก้าวสู่ความสำเร็จ ซึ่งนอกจากจะได้มาเชียร์น้องๆ ที่มาชิงความเป็นหนึ่งกันในวันนี้แล้ว ผมก็ได้มาดวลแข้งในนัดกระชับมิตรอีกด้วย ได้ทั้งความสนุกและรู้สึกดีที่ได้ออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพที่แข็งแรง ผมมีงานเข้ามาตลอดเวลา การดูแลสุขภาพจึงเป็นสิ่งที่ผมให้ความสำคัญ โดยเฉพาะมื้อเช้าห้ามลืมนะครับหนูๆ”

กันต์ กันตถาวร เผยว่า “เป็นครั้งแรกของผมที่ได้ร่วมแข่งขันฟุตซอล นัดกระชับมิตร ‘ไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยน ปี 2016’ ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สนับสนุนเยาวชนที่มีความสามารถด้านกีฬาให้ได้พัฒนาศักยภาพของตนเอง โดยมีแรงจูงใจเป็นทั้งรางวัล ประสบการณ์ มิตรภาพ และความสนุกสนาน นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมวงการกีฬาฟุตซอลไทยให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีกระดับ ส่วนผมดูแลสุขภาพด้วยการต่อยมวยอยู่เสมอ วันนี้ได้มาเล่นฟุตซอลก็ได้เหงื่อไปอีกแบบ สนุกมากครับ นอกจากการออกกำลังกายแล้ว อาหารก็เป็นส่วนหนึ่งที่ผมให้ความสำคัญ เพื่อการมีสุขภาพที่แข็งแรงผมเลือกรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ โดยเฉพาะที่ให้ทั้งพลังงานจากคาร์โบไฮเดรตชนิดดี เช่น โฮลเกรนจากข้าวสาลีเต็มเมล็ด โปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุด้วยครับ”  ปิดท้ายที่นักแสดงหนุ่มสุภาพบุรุษเนื้อหอม เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล เล่าว่า “ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ทุกคน  ซึ่งนี่เป็นสนามสำคัญที่พวกเขาสามารถแสดงศักยภาพและพัฒนาความสามารถด้านกีฬาฟุตซอลได้อย่างเต็มที่ ผมเองชอบการออกกำลังกายและชอบเตะฟุตบอลอยู่แล้ว ได้มาร่วมการแข่งขันแมชท์กระชับมิตรอีกครั้งก็ยังคงรู้สึกตื่นเต้นครับ สำหรับการแข่งขันในวันนี้ เห็นน้องๆ มุ่งมั่นกันมาก ผมขอยกนิ้วให้กับความตั้งใจของน้องๆ ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่เชื่อว่า ทัวร์นาเมนต์นี้จะแจ้งเกิดนักเตะดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับน้องๆ ทุกคนนะครับ”  กลัวจะรุ่งไปเป็นพระเอกเหมือนพี่ๆ ด้วยน่ะซี้!!!!