‘มิน พิชญา’ ควงตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์นาฬิกา ALBA ปีที่ 2 โชว์คอลเลกชั่น 2016 ในลุคสวยเป๊ะสุดปัง

Photo Release_ALBA New Collection 2016 Launching_resizeบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวนาฬิกา ALBA (อัลบา) คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับปี 2016 ในรุ่น AH7L28X แบบฉบับของผู้หญิงเรียบหรู โดยมีมิน พีชญาพรีเซ็นเตอร์นาฬิกา ALBA แสดงแบบ และพูดคุยกับพิภัทร์ กิมแฟชั่นสไตลิสต์ชื่อดัง   ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายในงาน เปิดตัวอย่างอลังกับนางเอกสาว มิน พีชญา ซึ่งได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์นาฬิกา ALBA เป็นปีที่ 2 ด้วยลุคสวยเป๊ะสุดปัง โชว์นาฬิกา ALBA ตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ รุ่น AH7L28X ในคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของปี 2016  โดยสาวมินได้พูดคุยกับพิธีกรสาว เจนสุดา ปานโต สิริสันต์  ถึงสไตล์การแต่งกายของตนเองว่า “มินเป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่แล้ว ซึ่งในวันปกติที่ทำกิจกรรมอื่นๆ นอกเหนือจากการมาออกงานแบบวันนี้มินก็ยังสามารถใส่นาฬิกา ALBA ไปทำงานกับชุดที่ดูเป็นทางการหน่อยก็ได้ หรืออาจจะใส่ไปเที่ยวกับชุดที่สบายๆก็ได้อีกเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับที่เราจะแมชท์ยังไงให้ดูดีกับลุคต่างๆ” นอกจากโพสต์ท่าจนถูกใจแฟนคลับแล้ว สาวมินยังถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ใหม่ของนาฬิกา ALBA ที่ว่า  EVERY DAY, EVERY STYLE with ALBA ที่สะท้อนการสวมใส่นาฬิกาในรูปแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ เพราะนาฬิกา 1 เรือน สามารถใส่ได้ทุกวัน หลายโอกาส หลากสไตล์การแต่งตัว รวมทั้งแนวคิดว่า ‘นาฬิกา’ ไม่ใช่เพียงแค่เครื่องบอกเวลาอีกต่อไป แต่ยังเป็นแอคเซสซอรี่ที่ทำให้การแต่งกายดูดี มีคุณค่า และบ่งบอกความเป็นตัวตนได้อีกด้วย

มร.ฮารุมิตซึ อากาชิ กรรมการ ผจก. ไซโก (ประเทศไทย) กับ มีน พีชญานอกจากนี้ พิภัทร์ กิม แฟชั่นสไตล์ลิสต์ชื่อดัง ผู้ที่เนรมิตการแต่งกายและเสื้อผ้าให้ดาราเซเลบมาแล้วมากมาย ซึ่งมาเป็นแขกรับเชิญ ยังร่วมพูดคุยถึงเทรนด์แฟชั่นและแนะนำทิปส์เด็ดเคล็ดลับการแต่งตัวกับนาฬิกาคู่ใจ โดยพี่กิมกล่าวแนะนำวิธีการเลือกเครื่องประดับอย่างเช่นนาฬิกาให้เข้ากับบุคลิกหรือสไตล์ของแต่ละคนว่า “ก่อนอื่นเลยคงต้องดูตามความชอบก่อน ว่าเราเป็นคนชอบแต่งตัวสไตล์ไหนหรือโอกาสไหน อย่างบางคนชอบแต่งตัวแนวสปอร์ต ลุยๆ เท่ๆ ก็อาจเลือกนาฬิกาที่ดูสปอร์ตหน่อย เช่น นาฬิกาสายนาโต้หรือสายยาง นอกจากจะใส่กับแนวสปอร์ตได้ อาจนำไปแมทช์กับลุคแบบแคทชวล (Casual) ได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นจึงขึ้นอยู่กับสไตล์และโอกาสในการแต่งตัว และตอนนี้ก็มีผู้หญิงจำนวนมากที่ชอบใส่นาฬิกาแบบใหญ่ๆ หรือที่เรียกว่า บอยไซส์ คือทรงแบบผู้ชาย ซึ่งจะทำให้เป็นผู้หญิงที่ดูเท่มากขึ้น”

หลังจากนั้นทั้งสาวมินและพี่กิม ก็ได้คัดเลือกผู้โชคดีทั้งหญิงและชายที่มาร่วมงานวันนั้น มาแนะนำการเลือกนาฬิกาที่เสริมบุคลิกสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ พร้อมมอบนาฬิกา ALBA รุ่นใหม่ล่าสุดไปฟรีๆ คนละเรือน แถมยังได้ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ทำเอาทุกคนปลื้มปริ่มสร้างประทับใจกันไปแบบสุดๆ

สำหรับนาฬิกาอัลบา รุ่น  AH7L28X ที่สาวมิน ใส่โชว์ในงานนี้ เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดซึ่งมีดีไซน์เรียบหรู เหมาะกับการสวมใส่ในทุกๆ วัน ขนาดตัวเรือน 28.5 มม. โดดเด่นด้วยหน้าปัดมุกแวววาว ตัวเรือนและสายนาฬิกาสีพิ้งค์โกลด์ได้รับการออกแบบอย่างกลมกลืน เพิ่มความอ่อนหวาน บอกเวลาแบบ 3 เข็ม พร้อมช่องแสดงวันที่ดีไซน์เก๋ไก๋ และเพิ่มลูกเล่นด้วยคริสตัลสวารอฟกี้แบบขีดที่ขอบหน้าปัด ณ ตำแหน่งที่ 3 6 9 และ 12 นาฬิกา เที่ยงตรงด้วยกลไลการทำงานแบบควอตซ์  ประสิทธิภาพการกันน้ำ 30 เมตร  โดยเปิดตัวให้สัมผัสครั้งแรกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เคาน์เตอร์ไซโก ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด โทร.0 2255 1245 ต่อ 888  หรือ Facebook : www.facebook.com/ALBAThailand    

นาฬิกา ALBA  รุ่น AH7L28X คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ปี 2016ALBA รุ่น AH7L28XG20X