ตูน บอดี้สแลม แชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ กับแคมเปญใหญ่แห่งปี “100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ”

fujiปิดแคมเปญใหญ่แห่งปีอย่างสวยงามสำหรับ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ร่วมกับ นิตยสาร A Day  พาผู้โชคดีจากแคมเปญ “100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ” บินลัดฟ้า สู่ประเทศญี่ปุ่น  เรียกได้ว่าสนุกสนาน ประทับใจ กันตลอดทั้งทริป และครั้งนี้นำทริปโดย คุณเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด และซุปตาร์หนุ่มร็อกเกอร์นักปั่น ตูน บอดี้สแลม ที่พาผู้โชคดีเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการปั่นจักรยานบนเส้นทางที่เป็นสุดยอดใฝ่ฝันของนักปั่น พร้อมสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติ ศิลปะ วัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น ในบรรยากาศที่แตกต่างไปจากการท่องเที่ยวแบบเดิม

เดี่ยว_ตูน บอดี้สแลม พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์_3ตูน บอดี้สแลม กล่าว “ประทับใจมากๆครับ ยิ่งกิจกรรมไฮไลท์การปั่นจักรยาน ที่ทาง100พลัส จัดเต็มให้ผมและผู้โชคดี 2 วันเต็มๆ โดยไฮไลท์ในวันแรกเริ่มปั่นบนทางเลียบทะเลสาบคาวากูจิโกะ ซึ่งเป็นทะเลสาบใหญ่เป็นอันดับสองในบรรดาทะเลสาบทั้ง 5 ชมทิวทัศน์สวยงามตลอดเส้นทาง ส่วนไฮไลท์ในวันที่สองคงต้องยกให้กับเส้นทางชิมะนะมิ ไคโด(Shimanami Kaido Bikeway Cycling) เพราะเป็นเส้นทางปั่นจักรยานที่มีชื่อเสียงมากของญี่ปุ่น ที่ต้องปั่นบนสะพานแขวนข้าม 7 เกาะ ซึ่งผู้ปั่นสามารถสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติได้อย่างแท้จริง สมแล้วที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักปั่นจากทั่วโลก ระหว่างเส้นทางปั่นได้แวะชมหมู่บ้านโบราณ Iyashi no Sato เป็นหมู่บ้านที่อยู่บนเชิงเขาที่ได้รับการดัดแปลงให้เป็นร้านค้า ร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ และแกลเลอรี่ โดยบรรยากาศส่วนใหญ่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากผู้โชคดี ทั้งยังสนุกสนานกับการถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกตามจุดชมวิวต่างๆ… ต้องขอบคุณทาง 100พลัส ที่มอบประสบการณ์ดีๆแบบนี้ให้กับผมและผู้โชคดีทุกท่านในทริปครั้งนี้ครับ

สำหรับทริปนี้ได้รับเกียรติจาก คุณนิธิ พัฒนภักดีคุณนิติพัฒน์ สุขสวยคุณมนาเทศ อันนวัฒน์คุณช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยาคุณสีหบุตร ชุมสาย ณ อยุธยาคุณสรนา บุญบรรลุ และดารารักสุขภาพอย่าง คุณนาวิน ต้าร์ และคุณโป้ง โมเดิร์นด็อก มาร่วมปั่นกับผู้โชคดี นอกจากนี้ยังปิดท้ายทริปความสนุกด้วยปาร์ตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ โรงแรมจักรยาน U2 Hotel Cycle พร้อมส่งมอบภาพถ่ายสุดประทับใจให้กับผู้โชคดี และแขกผู้มีเกียรติภายในงาน ซึ่งเป็นภาพส่วนตัวในขณะปั่นจักยาน หรือร่วมกิจกรรมต่างๆในแคมเปญ “100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ” พร้อมลายเซ็นพรีเซ็นเตอร์หนุ่มร๊อกตูน บอดี้สแลม ไว้เก็บเป็นความประทับใจส่วนตัวอีกด้วย