“ณัฏฐ์” โอดเจอบทหนัก!! “โสดStories” ยากสุดในชีวิต

ณัฏฐ์ เทพฯแม้จะผ่านมาแล้วหลากหลายบทบาททางการแสดง    แต่พอมาเจอบทผู้ชายอมทุกข์เพราะมีปมผิดหวังกับความรัก    ในซีรีส์ โสดStories   งานนี้ทำเอา ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา   ถึงกับยอมรับเลยว่าเป็นบทที่ยากและท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดงเลยทีเดียว

รับบทเป็น ตรัย ครับ   เป็นผู้ชายที่ชีวิตค่อนข้างเพอร์เฟค   หล่อ รวย   มีกิจการที่มั่นคง   แต่กลับมีปมเรื่องเรื่องความรักที่ผิดหวังอย่างรุนแรง   ทำให้กลายเป็นเก็บตัว   ไม่ยอมเปิดรับผู้หญิงคนไหนเข้ามาในชีวิต   จนเพื่อนซี้อย่างฌอห์ณและฮั่นสงสาร   ส่งยิปซีที่เป็นจิตแพทย์เข้ามาช่วยรักษา   เป็นคาแรคเตอร์ที่ค่อนข้างยากครับ  เพราะต้องเล่นเป็นคนที่อมทุกข์ตลอดเวลา   คือภายนอกดูเหมือนปกติทำใจได้แล้ว   แต่จริงๆ แล้วข้างในยังเศร้ามากๆ   ตอนแรกที่ได้อ่านบทถึงกับต้องรีบยกหูโทรหา พี่รัน ผู้กำกับเลย   ว่าจะต้องเล่นออกมาแบบไหน ประมาณไหน   ซึ่งพี่รันก็ให้คำแนะนำมาจนผมเริ่มเข้าใจมากขึ้น   และผมก็ทำการบ้านด้วยตัวเองเพิ่มเติม   โดยศึกษาจากหนังสือ   จากภาพยนตร์บ้าง   ว่าคนที่เจ็บปวดจากความรักขนาดนี้จะมีอาการอย่างไร   เรียกว่าเป็นละครที่ผมทำการบ้านหนักที่สุด และท้าทายที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ   ส่วนการร่วมงานกับ ยิปซี ก็สบายๆ ครับ   เพราะส่วนตัวเรา 2 คนค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้วและเคยเจอกันในละครมาบ้างก่อนหน้านี้   อีกอย่างคือยิปซีเขาเป็นนักแสดงที่เก่งอยู่แล้ว   เขาผ่านงานแสดงมาเยอะมาก   เรื่องการแสดงการรับส่งอารมณ์นี่ไม่ต้องเป็นห่วง   ยังไงก็ฝากติดตามซีรีส์โสดStories ด้วยนะครับ   รับรองว่าสนุกทุกตอนแน่นอนครับ

รอชมบทบาทที่ท้าทายความสามารถทางการแสดงของ  ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา   ได้ในละครโสดStories  ทุกวันอาทิตย์ 20.50น.  ทางช่องวัน31