VIXX เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มชุดที่ 2 ของปี ในคอนเซ็ปเทพเจ้า ‘Hades’

VIXX บอยแบนด์หนึ่งเดียวแห่งค่ายเพลง Jellyfish Entertainment ฉายาเจ้าแห่งคอนเซ็ป เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘Hades’ หนึ่งในเทพเจ้ากรีกซึ่งเป็นเจ้าแห่งยมโลก โดยซิงเกิ้ลโปรโมทในอัลบั้มนี้มีชื่อว่า ‘Fantasy’ และจะปล่อยครั้งแรกวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ตามด้วยตัวเอ็มวีในวันที่ 15 สิงหาคม

อัลบั้ม ‘Hades’ เป็นหนึ่งในโปรเจ็คอัลบั้มของ VIXX ในปี 2016 ซึ่งจะมีทั้งหมด 3 ชุดด้วยกัน ก่อนหน้านี้ทางวงได้ปล่อยอัลบั้มชุดแรก ‘Zelos’ ที่มีเพลง Dynamite ชูโรง และ ‘Hades’ นั้นถือว่าเป็นชุดที่ 2

VIXX - Hades Group 01

ที่ทำให้แฟนๆตื่นเต้นมากๆก็คงจะหนีไม่พ้น การกลับมาของคอนเซ็ปดาร์คหลังจากที่ VIXX ได้ลองเปลี่ยนไปเน้นที่ความเท่ห์เซ็กซี่ใน Chained Up และเท่แบบสดใสๆใน Dynamite สำหรับอัลบั้ม ‘Hades’ นั้น ทางต้นสังกัด Jellyfish Entertainment ได้ทะยอยเปิดเผยรายละเอียดเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปและวิดีโอทีเซอร์ที่มาพร้อมปริศนาชวนคิดให้แฟนๆมีการโยงเรื่องราวตั้งแต่ทีเซอร์โปรเจ็คอัลบั้มยันความรู้ด้านเทพเจ้ากรีก รายชื่อเพลง ภาพเบื้องหลังการถ่ายปก รวมไปถึงท่าเต้นในท่องฮุคของเพลง ‘Fantasy’ ที่มีความแข็งแรงและดุดัน เพิ่มความตื่นเต้นให้กับแฟนๆที่กำลังรอคอยอัลบั้มนี้ขึ้นไปอีก

วีดิโอทีเซอร์คอนเซ็ปอัลบั้ม https://youtu.be/Bki385kKgp0

ตัวอย่างเพลงในอัลบั้ม https://youtu.be/im7z39OsivM

ท่าเต้นท่อนฮุคในเพลง Fantasy https://t.co/vywgl3fDKi

เบื้องหลังการถ่ายปกอัลบั้ม http://www.vlive.tv/video/12152

VIXX เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ชื่อว่า LIVE FANTASIA ‘‪‎ELYSIUM’ วันที่ 13-14 สิงหาคม ที่ Olympic Park Gymnastics Stadium ซึ่งงานนี้น่าจะเป็นที่แรกที่ชาว Stalight (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ได้ฟังเพลงใหม่ของพวกเขาอีกด้วย

VIXX - Hades Hongbin VIXX - Hades Ravi VIXX - Hades N VIXX - Hades Leo VIXX - Hades Ken VIXX - Hades Hyuk