“เชอรีน” สุดงง “คชา” ใส่ชุดไดโนเสาร์ตื้อเข้าบ้าน!!! เปิดฉาก “U-Prince Series” ตอน “ทีแรกซ์”

3เป็นงง ตั้งแต่เปิดฉากแรก สำหรับ “ใบพลู” (เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล) สาวสวยจากคณะบัญชี ที่จู่ๆ ก็มีหนุ่มหล่อ “ทีเรกซ์” (คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์) Ambassador จากคณะวิทยาศาสตร์ ผู้รักไดโนเสาร์เป็นชีวิตจิตใจ มาเกาะรั้วขอเข้าไปหาฟอสซิลไดโนเสาร์ข้างในบ้าน

ฉากนี้ “พี่ฝน” (ขนิษฐา ขวัญอยู่) ผู้กำกับฯ  รีบเรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวซ้อมบล็อกกิ้ง เพราะ “คชา ใส่ชุดไดโนเสาร์แบบจัดเต็ม ท่ามกลางอากาศที่ค่อนข้างร้อน เริ่มจาก “คชา” เกาะรั้วประตูอ้อนจะขอเข้าข้างใน  แต่พอ “เชอรีน” ไม่ยอม “คชา” ก็โยนกระเป๋าสตางค์เข้าไป  “เชอรีน” เลยต้องเปิดให้เข้ามาแบบเหวอๆ ด้วยความเป็นมือโปรของทั้งคู่ก็เลยผ่านมาได้ไม่ยาก

“คชา” เล่าว่า “เรื่องนี้ถือว่าผมเป็นพระเอกที่แปลกที่สุดก็ว่าได้ เพราะใส่ชุดไดโนเสาร์ตลอดเวลา อย่างฉากนี้เชอรีนเจอผมครั้งแรก แต่ผมก็ไปขอเข้าบ้านเค้าแล้ว แถมบอกว่าจะเข้าไปหาฟอสซิล เค้าดูงงๆ กลัวๆ เพราะผมดูไม่ค่อยปกติด้วยมั้งครับ (หัวเราะ) แต่ผมก็ตื้อทุกวิธีนะ เพราะมีเหตุผลที่จะเข้าไปในบ้านจริงๆ แต่จะเป็นเพราะอะไรนั้น ต้องติดตามครับ”

ติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์” พร้อมกันครั้งแรก อาทิตย์ 14 ส.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv