หมาก ปริญ ควงคู่ แพทริเซีย ขึ้นปกนิตยสาร F3 ประจำเดือน สิงหาคม

F3 ขอต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ด้วยปกพระเอกสุดฮอตที่แฟนละครช่อง 3 รอคอย หมาก-ปริญ ที่มาประกบคู่กันครั้งแรกกับ แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด ในละครรักพีเรียดความภพเรื่อง บ่วงอธิฎฐาน ของค่าย เวฟ ทีวี โดยผู้จัดมากความสามารถ ปิยวดี มาลีนนท์ กลับมาคราวนี้คงทำให้แฟนๆ หายคิดถึงหนุ่มหมาก-ปริญ ไปได้มาก ติดตามบทสัมภาษณ์ของทั้งคู่ได้ในคอลัมน์ Cover Story แล้วมาต่อกันที่คอลัมน์ Star Talk กับพระนางที่ฮอตไม่แพ้กัน ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ และใหม่-ดาวิกา ในละครเรื่อง เพลิงนรี และอีกคู่ อาโป-ณัฐวิญญ์ กับยิหวา-ปรียากานต์ ในละครซีรีส์ชุด แม่ของแผ่นดิน ตอน ประทีปรักแห่งใจ น่าติดตามชมทุกเรื่องเลยครับ

Cover_F3_V.79 M32w2                แล้วมาติดตามการพูดคุยแบบเจาะลึกในความสัมพันธ์ของคู่จิ้นแห่งบ้าน AF ที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ เอม-น้ำ ในคอลัมน์ เพื่อนสนิท มีอีกหลายมุมที่แฟนคลับตัวจริงควรรู้ คอลัมน์ Star Flashback จะพาย้อนอดีตของสาวที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดคนหนึ่ง โยเกิร์ต-ฉวีวรรณ กับภาพและเรื่องราวอันน่าจดจำของเธอ จากนั้นเราจะพาคุณไปเที่ยวเกาหลีสไตล์เท่ๆ อาร์ตๆ กับสายไหม-มณีรัตน์ ในคอลัมน์ Travel สำหรับ VIP Interview ฉบับนี้พบกับบทบาทครั้งใหม่และแง่คิดของการใช้ชีวิตที่ได้ผ่านกาลเวลากลั่นกรองของ จอนนี่ แอนโฟเน ปิดท้ายด้วย Scoop ความทรงจำที่มีต่อแม่จากเหล่าดารานักแสดงให้แฟนๆ ได้ประทับใจและเป็นแบบอย่างให้แฟนๆ ได้หันมามองตนเอง

IMG_5754 IMG_5752 IMG_5757 IMG_5755  ติดตาม F3 ฉบับเดือนสิงหาคมได้ที่ร้าน 7-11 ทั่วประเทศ หรือ โทร. 02-530-9470-2 ต่อ 201