BLACKPINK เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมปล่อยสองซิงเกิ้ล BOOMBAYAH และ WHISTLE

หลังจากที่รอคอยกันมานาน ในที่สุดสี่สาว BLACKPINK ก็ได้เปิดตัวในฐานะศิลปินอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเมื่อบ่ายที่ผ่านมา ทาง YG ENTERTAINMENT ได้เปิดเผยตัวเอ็มวีทั้งสองเพลง ไม่ว่าจะเป็น BOOMBAYAH และ WHISTLE พร้อมกับภาพเบื้องหลังการทำงานตั้งแต่ตอนออดิชั่น ซ้อมเต้น ซ้อมร้องเพลง แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการเตรียมตัวเพื่อที่จะก้าวออกมาเป็นหนึ่งในศิลปินคุณภาพ

BP_BOOMBAYAHซิงเกิ้ล BOOMBAYAH มีจังหวะหนักแน่นเหมาะกับความร้อนแรงของหน้าร้อนเป็นอย่างดี เป็นผลงานการแต่งของ TEDDY โปรดิวเซอร์คนเก่งของค่ายร่วมกับ Bekuh BOOM นอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับคนดังอย่าง Seo Hyeon-seung ที่เคยร่วมงานกับทั้ง BIGBANG และ 2NE1 มาทำเอ็มวีให้ด้วย

อีกหนึ่งซิงเกิ้ลที่ถูกปล่อยออกมาพร้อมกันก็คือ WHISTLE อีกหนึ่งผลงานการแต่งเนื้อเพลงของ TEDDY และแต่งเมโลดี้โดย Future Bounce ตัวเพลงมีความเซ็กซี่แบบฮิปฮอป

            กระแสความแรงของ BLACKPINK นั้นถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดโดยคนในวงการและแฟนเพลงทั่วโลก เมื่อต้นสังกัดอย่าง YG ENTERTAINMENT ได้เริ่มทำการปล่อยภาพของสมาชิกแต่ละคน ชื่อของ BLACKPINK ก็ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 ของคำที่ถูกค้นหามากที่สุดในทันที นอกจากนี้คลิปเต้นที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ยังมียอดวิวมากกว่า 6.14 ล้านวิวภายในเวลาแค่เดือนเดียวเท่านั้น

BLACKPINK มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่  JENNIE, LISA (สมาชิกคนไทย), ROSÉ และ JISOO ซึ่งเป็นเด็กฝึกใน YG มา 4-6 ปี

BP_WHISTLE

แฟนๆชาวไทยสามารถดาวน์โหลดเดบิวต์ซิงเกิ้ลของพวกเธอได้แล้ววันนี้ที่ Qikplay.com (http://www.qikplay.com/product/1012020011460)