“ปากว่า มือถึง” พูดคุยกับ พี่มาก พระโขนง ยุค 2012 “มาริโอ เมาเร่อ”

เสาร์นี้ ใครที่ชอบเรื่องผีๆ ไม่ควรพลาดชมรายการ “ปากว่า มือถึง” ทางช่อง 5 และเหล่าพิธีกร ซน แซบ ซ่า “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์”,“เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี” และ “โบ ธนากร ชินกูล” จะพาไปพบและสัมผัสกับสถานที่สุดหลอนใจกลางกรุง เพราะแขกรับเชิญที่จะมาพูดคุยในรายการเป็นหนุ่มรูปหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ผู้รับบท “พี่มาก” ในภาพยนตร์แนวสยองขวัญปนตลก “พี่มาก พระโขนง” ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้ หนุ่มมาริโอจะมาอัพเดททั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิตส่วนตัวให้ได้ฟังกัน งานนี้ยังจะมาเล่าประสบการณ์หลอนที่สุดในชีวิตให้ได้ฟังกันอีกด้วย และในช่วงปากว่า มือถึง หนุ่มโอ้จะมาสอนพี่โบเล่นสเก็ตบอร์ด กิจกรรมสุดโปรดที่ชอบเล่นกับกลุ่มเพื่อนถึงขั้นไปหา แถมยังมีหนุ่มนิรนามสวมหน้ากากออกมาเซอร์ไพร์สอีกด้วย แต่เขาจะมาทำอะไร และเป็นใครนั้นต้องรอชม !?

ช่วงท้ายรายการยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่จะมาร่วมพูดคุยอีกหนึ่งคนนั่นคือ “โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล” ผู้กำกับจากภาพยนตร์พี่มาก พระโขนง ซึ่งจะมาเล่าถึงที่มาที่ไปของการกลับมาทำหนังเรื่องนี้ ความแตกต่างจากเวอร์ชั่นอื่นๆ รวมถึงจะมาเปิดใจเกี่ยวกับ การคัดเลือกนักแสดงนำที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เยอะมากถึงความไม่เหมาะสมเพราะทั้งคู่เป็นลูกครึ่ง แต่ผู้กำกับคนนี้จะมีคำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าอย่างไร ???

ติดตามชมกันให้ได้ ในรายการ ซน แซ่บ ซ่า “ปากว่า มือถึง” วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 ทางช่อง 5   เวลา 12.25 – 12.50 น.ทางช่อง ททบ.5