มีความฟิน “เจมส์มาร์-แต้ว” โชว์สวีท เผยความประทับใจ งานฉลองครบรอบ 5 ปี “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9”

_D8S1681ความฟินบังเกิด “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9”  ในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป โดยผู้บริหาร  คุณสุเวทย์ ธีรวชิรกุล จัดงาน ‘The Nine Fabulous 5th Anniversary’ ฉลองครบรอบ 5 ปี อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมชวนพระนางสุดฮอต  แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ เจมส์ มาร์ เปิดงานด้วยโชว์ชุด The Nine Fabulous 5 Show เปิดประสาทสัมผัสทั้งห้า รับความบันเทิงเต็มรูปแบบ โดย เจมส์ มาร์ นำทีมโบกธงนำชัย ก่อนที่ แต้ว ณฐพร จะร่ายมนต์โชว์ลีลาเปิดฉากงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่  สะกดใจผู้ชมให้ตะลึงกับความสวยและความหล่อตลอดงาน ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นอกจากนี้ เพื่อสร้างสีสัน ความคึกคัก เป็นการขอบคุณลูกค้า นี่แค่งานเปิด สามดาราสุดฮอตบอกว่าเจอกับพลพรรคคนในวงการบันเทิง ทั้งนักร้อง นักแสดง สายเชฟยังมา กับอีเวนท์ที่จะกระหน่ำจัดตลอดเดือน ส.ค.  พร้อมโปรโมชั่นลดราคา  แลกรับสินค้าพรีเมี่ยม (ส.ค. เดอะไนน์ พระรามเก้า)   

ปกติก็หล่อถูกใจ แต่ภายในงานนี้ เจมส์ มาร์ จัดหนัก สวมบทบาท Prince of Woodเจ้าชายรูปงามโบกธงชัยฉลองชัยครบรอบ 5 ปี ของเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม ขณะที่ แต้ว ณฐพร ก็แปลงโฉมเป็น Princess of Flower เจ้าหญิงแสนสวยที่กำลังเริงระบำท่ามกลางหมู่ภมร  ก่อนจะส่งสายตา ซารางเฮโย เลิฟๆ ตามเสียงเชียร์ของแฟนๆ  เล่นเอาเคลิ้ม ท้ายสุดทั้งสองเผยความประทับใจที่มีต่อที่นี่ว่า 

เจมส์ มาร์  รู้สึกยินดีและดีใจกับความสำเร็จตลอด 5 ปี ของเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ที่ถือเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ที่รวบรวมร้านค้าหลากหลายไว้ในที่เดียว และไม่ว่าใครที่ได้มาที่นี่ก็จะรู้สึกสบายเหมือนกำลังเดินพักผ่อนอยู่ในสวนใกล้ๆ บ้าน 

แต้ว ณฐพร   รู้สึกชื่นชอบการจัดวางโครงสร้างอาคารแบบหมู่บ้านร้านค้าที่โอบล้อมพื้นที่ขนาดใหญ่ตรงกลางของเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 มากค่ะ เพราะการจัดวางอาคารที่มีความลงตัวทั้งในด้านประโยชน์ใช้สอยควบคู่ไปกับการรักษาบรรยากาศอบอุ่นของความเป็นคอมมูนิตี้มอลล์เอาไว้ได้อย่างดี อีกทั้งยังให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย ไม่แออัด และได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติจากสวนแนวตั้งไปพร้อมๆ กัน” และฝากบอกว่าแฟนๆ ตามอัพเดทโปรโมชั่น และกิจกรรมงานฉลองครบรอบ ปี ได้ที่ www.thenine.co.th เฟซบุ๊ก The Nine Center Society และอินสตราแกรม Thenine_Rama