“มะเดี่ยว” ปลื้ม “Paradox” ร่วมขบวนการ “เกรียน ฟิคชั่น” “ไม่มีเธอ(กล่องดวงใจ)” ซิงเกิ้ลใหม่ประกอบหนัง ตอกย้ำอาการวัยรุ่น รัก ร็อค อกหัก!

เกรียน ฟิคชั่น” เตรียมส่งเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ชื่อ ไม่มีเธอ (กล่องดวงใจ)ออกมายั่วความสนุกสะใจวัยเกรียน วัยที่มีสถิติอกหักมากที่สุด เรียกน้ำจิ้มก่อนภาพยนตร์เข้าฉาย 18 เมษายนนี้ โดย มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ได้ร่วมงานเป็นครั้งแรกกับวงดนตรีขวัญใจ และไอดอลทางดนตรีแห่งยุค วงพาราด็อกซ์ (Paradox) โดยมะเดี่ยวพูดถึงการดึงมาร่วมโปรเจ็คต์และการชื่นชอบวงพาราด็อกซ์ในครั้งนี้ว่า

           เพราะ Paradox เป็นวงที่สะท้อนความสดใส ความสนุกสนานของวัยรุ่นได้ดี เข้ากับเกรียน ฟิคชั่น และเราก็ชื่นชอบในงานของทุกๆ คนในวง Paradox มานานแล้ว อยากจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับเขาสักครั้งหนึ่ง ครั้งนี้ก็เลยนึกถึงศิลปินกลุ่มนี้เป็นเบอร์แรกๆ แล้วก็รู้สึกดีใจมาก ที่พี่ๆ ให้เกียรติมาร่วมงานกับเรา และก็เป็นเพลงที่เราชอบมากเพลงหนึ่งด้วย

เพลง ไม่มีเธอ (กล่องดวงใจ) เป็นแนวรักอกหักกับดนตรีร็อคเจ็บๆ สะใจวัยดิ้น เนื้อหาพูดถึงอาการของวัยรุ่นเมื่อเฮิร์ทเพราะโดนทิ้ง! ซึ่งอาการมันไม่ต่างกับอาการของการโดนเตะกล่องดวงใจ เพราะมันทั้งจุกและทั้งอยากร้องตะโกน ทำยังไงเธอก็ไม่กลับมา ก็เลยต้องขอโวยวายสักหน่อยเถอะ!!  ต้า พาราด็อกซ์ (อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา) เป็นผู้เขียนเนื้อร้องและทำนอง โดยแต่งเสร็จเมื่อคืนปีใหม่ 1 มกราคมที่ผ่านมาแบบเป๊ะๆ ประโยคสั้นๆ เข้าใจง่าย เหมาะแก่การระบายความเก็บกดของผู้พ่ายรักได้เป็นอย่างดี ผสมกับลีลาการร้องแบบยียวนกวนประสาท เชื่อว่า เพลงนี้จะกลายเป็นเพลงฮิตรับหน้าร้อนปีนี้แน่ๆ เพราะนอกจากจะเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์แล้ว ยังถือเป็นซิงเกิ้ลใหม่เปิดตัวอัลบั้มล่าสุดของวง Paradox อีกด้วย

ใครเป็นแฟน Paradox ก็อย่าลืมติดตามสนับสนุนผลงาน  กดดาวน์โหลดที่ *1230024 และทาง iTunes Store หรือขอเพลงกันได้ตามหน้าปัดคลื่นวิทยุและรายการเพลงทุกช่อง

ส่วนแฟนหนังที่ชักเริ่มอยากจะรู้แล้วว่า เพลงกับหนังมันเกี่ยวกันยังไง ใครจะไม่มีใคร ใครจะจีบ ใครจะอกหัก นักเรียนทำไมถึงต้องกลายเป็นนักเกรียน ต้องรอ หลังสงเกรียนนี้ เจอกันทุกโรงภาพยนตร์!!

            เร็วๆนี้เตรียมพบกับมิวสิควิดีโอเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่ “Paradoxปะทะกับ แก๊งเกรียนฟิคชั่น จะมันส์จนกระโดดขนาดไหน ปลายมีนาคมนี้ รู้แน่!!