“โปเตโต้ x ค็อกเทล” ปล่อยพลังร็อกสุดมันส์ แฟนคลับฟินเว่อร์ “ปั๊บ – โอม” ชวนหนุ่ม ๆ เข้า “Camp Rock” ลุ้นได้ร่วมงานค่ายจีนี่ เร็คคอร์ดส

ปับ โปเตโต้ - โอม ค็อกเทล     ทำเอาแฟนคลับวง โปเตโต้ และ ค็อกเทล ฟินสุด ๆ ที่ได้มาสนุกในงาน EXIT presents POTATO x COCKTAIL EXCLUSIVE CONCERT” (เอ็กซิท พรีเซนท์ โปเตโต้ x ค็อกเทล เอ็กซ์คลูซีฟ คอนเสิร์ต) งานคอนเสิร์ตสุดพิเศษของ 2 วงร็อกแถวหน้าจากค่าย genie records ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ของผลิตภัณฑ์ EXIT นั่นก็คือ “ปั๊บ โปเตโต้” และ “โอม ค็อกเทล” โดยมี พี่นิค – วิเชียร ฤกษ์ไพศาล พี่ใหญ่ค่ายจีนี่ฯมาให้กำลังใจด้วย ซึ่งนอกจากจะขนเพลงมันส์ ๆ มาให้โดดกันจนเหงื่อชุ่มแล้ว ก็ยังนำ โคโลญน้ำหอม ดิโอสเปรย์ โรลออนลูกกลิ้ง แป้งเย็นมาเพิ่มความหอมสดชื่นมั่นใจให้แฟนคลับใน จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อีกด้วย  ก่อนจากกัน ปั๊บ กับ โอม ยังชวนหนุ่ม ๆ ที่รักเสียงดนตรีเข้าร่วมโครงการ “EXIT One Life Clubปี 3 : Camp Rock”(เอ็กซิท วัน ไลฟ์ คลับ ปี 3 : แคมป์ ร็อก) แคมป์ดนตรีคลาสพิเศษ 1 วันเต็ม ๆ กับการเรียนรู้เทคนิคด้านดนตรี ทั้ง การร้อง การเล่นดนตรี และการแสดงออกบนเวทีที่มี ปั๊บ โปเตโต้ และ โอม ค็อกเทล เป็นโค้ช

ใครที่อยากร่วมกิจกรรม Camp Rock  เพียงคุณเป็นชายหนุ่มอายุไม่เกิน 25ปี (มาคนเดียวหรือมาเป็นคู่เท่านั้น) ส่งคลิปคัฟเวอร์เพลงอะไรก็ได้ของวง โปเตโต้ หรือ ค็อกเทล มาที่ www.exitonelifeclub.com  ภายในวันที่ 30 กันยายน 2559 เพื่อคัดเลือก 20 หนุ่ม เข้าร่วมกิจกรรม Camp Rock และจะตัดสินผู้ชนะจากการให้คะแนนของศิลปินระหว่างทำกิจกรรมอยู่ในแคมป์  ซึ่งผู้ชนะเลิศจะต้องเข้าสู่โหมดปฏิบัติงานจริงลงมือทำมิวสิกวิดิโอเพลง เสียงในใจ ร่วมกับ ปั๊บ-โอม เพื่ออัพโหลดลง YouTube ในช่อง Genierock ซึ่งเป็น Channel อันดับ 1 ที่มีคนดูมากที่สุดในประเทศไทย  และอาจมีโอกาสได้ร่วมงานในค่าย genie records อีกด้วย สามารถสอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/exitbrand