ฟู้ดลอฟท์ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชวนลิ้มลองอาหารสไตล์ฝรั่งเศส กับร้าน “Love Me Tender Le Bistro”

ไม่ต้องบินไปไกลถึงปารีส ก็สามารถลิ้มลองอาหารสไตล์ฝรั่งเศสได้ตลอดเดือนสิงหาคม!   เพราะ ฟู้ดลอฟท์ สาขาห้างเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 7  ขอนำเสนอ  “Love Me Tender Le Bistro” (เลิฟ มี เทนเดอร์ เลอ บิสโทร) ร้านอาหารฝรั่งเศสสไตล์บิสโทรที่เน้นอาหารแบบทานง่าย เช่น ซุป สลัด และอาหารจานหลักที่ผ่านการนำมาซูวี (Sous Vide) ซึ่งเป็นวิธีการปรุงอาหารแบบตุ๋นในภาชนะสูญญากาศ ที่ทำให้อาหารคงความสดของวัตถุดิบและคงรสชาติของเนื้อได้อย่างสมบรูณ์

เตรียมรออร่อยกับหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อแกะ เนื้อไก่ หรือเนื้อปลา ที่เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงปรุงสด สำหรับเมนูชูโรงของร้าน เป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก สเต็กเนื้อสันส่วนซี่โครงย่าง ราดด้วยบอร์เดอเลสซอส ซอสของทางฝรั่งเศสที่เป็นมีส่วนผสมของไวน์แดงใช้สำหรับราดสเต็ก เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มแจ่วแบบไทย เอาใจคนรักเนื้อไปเต็มๆ  หรือสลัดอกเป็ดสไลด์ คลุกเคล้าด้วยน้ำสลัดพอนซึ รสเปรี้ยวอมหวาน หรือสปาเก็ตตี้ปลาแพนกาเซียสดอลลี่ โพโมโดโร่ซอส ที่รสชาติความกลมกล่อมบอกได้คำเดียวว่าต้องลอง ! และอีกหลายหลายเมนูที่ห้ามพลาด

พิเศษ! กับโปรโมชั่น“Treat your Mum this special day” จากฟู้ดลอฟท์ (สาขาเซ็นทรัลชิดลม, ลาดพร้าว และ เซน) ระหว่างวันที่ 12-14 ส.ค.59 เพียงจูงมือคุณแม่มาทานอาหารตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ  แพ็กเกจถ่ายภาพ จาก Le Photographe Bangkok, บัตรของขวัญมูลค่า 500 บาท จาก Happening Nail Spa & Café และบัตรห้องพักจากโรงแรมชั้นนำ

เตรียมท้องให้ว่างแล้วพบกันที่ ร้าน “Love Me Tender Le Bistro” พร้อมเสิร์ฟทุกเมนูที่โซน Guest Gourmet Corner ฟู้ดลอฟท์ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 7 วันที่ 1 -31 ส.ค. 59 พร้อมรับส่วนลดจากบัตรเครดิตชั้นนำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-793-7070 หรือ www.facebook.com/centralfoodloft