“กาละแมร์ พัชรศรี” ควงคู่ “บี้ KPN” ชวนคนไทยรักษ์ฟันร่วมพิสูจน์การดูแลและปกป้องอาการเสียวฟันกับ นวัตกรรม โนวามิน พร้อมเปิดตัว “ยาสีฟัน เซ็นโซดายน์ รีแพร์ & โพรเทคท์” สูตรใหม่

3 ใต้ภาพสังคม                กรุงเทพมหานคร, 28 กรกฎาคม  2559 : บริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น คอนซูมเมอร์ เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) หรือ จีเอสเค นำโดยผู้บริหาร นางสาวนันทนี รัชตวงศ์พิพัฒน์  ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภาพช่องปาก ทุ่มงบส่งเสริมการตลาดตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำตลาดยาสีฟันลดอาการเสียวฟัน  ซึ่งเป็น แบรนด์อันดับ 1 ยาสีฟันสำหรับลดอาการเสียวฟัน ที่ ใน 10 ทันตแพทย์ส่วนใหญ่แนะนำ จับมือคลินิกทันตกรรมชื่อดัง “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล เดนทัล เซ็นเตอร์” (BIDC)ศูนย์กลางของการรักษารากฟันเทียมเนรมิตพื้นที่ลานเอเทรียมห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นศูนย์ให้ความรู้เรื่องอาการเสียวฟัน  ชวนท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพของยาสีฟันเซ็นโซดายน์ สูตรใหม่ล่าสุด ยาสีฟัน เซ็นโซดายน์ รีแพร์ & โพรเทคท์ ซึ่งได้ถูกพัฒนาจาก นักวิทยาศาสต์ ของ เซ็นโซดาย์ โดยการใช้ กล้อง จุลทรรศ์ ที่ล้ำสมัยมาก เพื่อให้สามารถเห็น รูเล็กในเนื้อฟันได้ ทำให้เราสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ และยังเพิ่มประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรมป้องกันการเสียวฟัน ด้วย โนวามิน  ลิขสิทธ์เฉพาะเซ็นโซดายน์  ซึ่งได้ผ่านการทดลองทางคลินิกแล้วว่า ช่วยตรงเข้าฟื้นฟูบริเวณเสียวฟัน ด้วยสารที่เลียนแบบโครงสร้างของฟัน ในบริเวณ เนื้อฟันที่เปิดออกซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการเสียวฟัน  ด้วยนวัตกรรม โนวามิน ที่มีแคลเซียมช่วยปกป้องบริเวณเสียวฟันโดยสร้างชั้นปกป้องที่มีคุณสมบัติคล้ายชั้นปกป้องเนื้อฟันตามธรรมชาติ ใช้ ยาสีฟัน เซ็นโซดายน์ รีแพร์ & โพรเทคท์ เป็นประจำวันละ 2 ครั้งทุกวัน เพื่อประสิทธิภาพการลดและปกป้องการเสียวฟันต่อเนื่อง

ภายในงานมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานได้เพลิดเพลินพร้อมทั้งให้ความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพฟัน โดยผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันชั้นนำ กิจกรรมเล่นเกมส์แจกของรางวัล  และกิจกรรมเวิร์คช้อป “ไอศกรีมคลีนโฮมเมด สูตรเด็ด ท้าเสียวฟัน นำทีมโดย กาละแมร์ พิธีกรฝีปากกล้า เจ้าของฉายา เจ้าแม่ Healthy ร่วมด้วย หนุ่มหล่อ คุณพ่อป้ายแดง “บี้ KPN- ธรรศภาคย์ ชี” พร้อมท้าพิสูจน์ ฟันที่แข็งแรงมีเกราะป้องกัน แม้รับประทานของเย็นจัดแค่ไหน ก็ไม่มีอาการเสียวฟัน พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การดูแลรักษาฟันที่หนุ่มบี้ให้ความสำคัญ ภายในงานยังมีฟู๊ดบล็อกเกอร์ชื่อดัง เจ้าของเพจ my name is napat, และ eat with pete พร้อมตัวแทนจากทางบ้านกว่า 30 ท่านร่วมท้าพิสูจน์  สำหรับผู้ที่มาร่วมงานสามารถเข้าเยี่ยมชม Exhibition Zone “Stronger Repair ” พร้อมทั้งพูดคุยปรึกษาปัญหาอาการเสียวฟันโดยผู้เชี่ยวชาญจาก ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันเซ็นโซดายน์

หนุ่มบี้ กล่าวว่า “ โดยส่วนตัวผม นอกจากเป็นคนที่ให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพร่างกายแล้ว สุขภาพฟันก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน ปกติเป็นคนชอบรับประทานไอศกรีมมากๆครับ เพราะอย่างที่เรารู้กันเมืองไทยอากาศร้อน ได้รับประทานอะไรที่เย็นชื่นใจจะรู้สึกดี แต่ก็ติดที่พอเย็นเกินไปก็จะเกิดปัญหาเรื่องของการเสียวฟัน วันนี้ต้องบอกเลยว่าเจอทางออกแล้วครับ จากที่ได้รับความรู้จากกิจกรรมในงานวันนี้  คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากยาสีฟันเซ็นโซดายน์ บี้ไม่กลัวแล้วครับ   จะรับประทานไอศครีมของโปรดให้หนำใจเลย (หัวเราะ) เพราะเรามีตัวช่วยที่ดีอย่างยาสีฟัน เซ็นโซดายน์ รีแพร์ & โพรเทคท์”  สูตรใหม่ ยาสีฟันที่ช่วยฟื้นฟูบริเวณที่เสียวฟันได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และช่วยลดการเสียวฟันได้อย่างตรงจุด ตอกย้ำความน่าเชื่อถือในตัวผลิตภัณฑ์ พร้อมกันนี้ ด้วยนวัตกรรม โนวามิน ที่มีเฉพาะเซ็นโซดายน์ ได้ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีก เทคโนโลยีล้ำหน้ามีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมตรงเข้าฟื้นฟู บริเวณที่เสียวฟัน เพื่อช่วยดูแลและปกป้องอาการเสียวฟัน ใครที่มีปัญหาเสียวฟันอย่าให้การรับประทานอาหารของคุณเสียอรรถรสเพราะปัญหาที่เกิดจากการเสียวฟันครับ” นักร้องหนุ่ม กล่าวทิ้งท้าย

                หากท่านใดมีปัญหาเรื่องของอาการเสียวฟันสามารถคลิกเข้าไปขอคำปรึกษาได้ ในเว็บไซต์ www.sensodyne.co.th หรือ เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/SensodyneThailand