“แนท อนิพรณ์” สลัดมงกุฏ ตามง้อ “ตั๊ก บริบูรณ์” ใน MV.“พนักงานดับเพลิง” เพลงใหม่จาก “ลาบานูน”

อย่ามาเจ๊าะแจ๊นึกว่าค่าย genie records จะต้องจัดโต๊ะแถลงข่าวใหญ่เรื่องเปลี่ยนตัวนักร้องนำซะแล้ว เมื่อพระเอกมิวสิกวิดิโอซิงเกิ้ลใหม่ “พนักงานดับเพลิง” ของ 3 หนุ่ม เมธี / อนันต์ สมเมย์ วง ) อย่าง ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง จัดใหญ่จัดเต็มทั้งเต้นทั้งร้องคว้าไมค์สวมรอยแทน เมธี นักร้องนำ ซะเนียนกริบ แถมยังแซ่บคูณสองเมื่อเจ้าของตำแหน่งสาวสวยที่สุดในประเทศไทย “แนท – อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” ยอมสลัดมงกุฏทิ้งคราบ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 มารับบทกิ๊กเก่าสาวเซ็กซี่ตามง้อหล่อเลือกได้อย่าง ตั๊ก บริบูรณ์

เมธี เล่าให้ฟังว่า “
สมัย 10กว่าปีที่แล้ว มีคนบอกว่าลาบานูนมันเหมือนเครื่องแบบ เราก็เลยนั่งคิดว่านอกจาก ยาม , 191 แล้ว ยังมีอะไรอีกที่เป็นเครื่องแบบได้ ก็เลยคิดว่า พนักงานดับเพลิง น่าจะเป็นเรื่องราวที่เราสามารถทำเป็นเพลงได้ ประมาณว่าไปเห็นคนรักเก่ายังมาเจ๊าะแจ๊ะอยู่ ไม่รู้จะทำยังไง เลยเรียกพนักงานดับเพลิงให้เอาน้ำมาช่วยฉีดดับไฟรักให้หน่อย เพลงนี้เป็นเมธี นักร้องนำเพลงเร็วสนุก ๆ เลย ตอนเข้าห้องอัดผมถึงกับต้องถอดเสื้อร้องเพราะเพลงมันมันส์มาก ซาวน์เพลงนี้ได้ คุณเชน เอ็ดเวิร์ด คนออสเตรเลียมามิกซ์ให้ ทำให้มิติของอัลบั้มนี้หลากหลายมากขึ้น คิดว่าถ้าได้เล่นเพลงนี้ในคอนเสิร์ตคนดูคงโดดแน่นอน
ส่วนมิวสิกวิดิโอมีค่ายจีนี่ฯจัดเต็มให้เราอีกครั้ง คราวนี้ได้ พี่ตั๊ก บริบูรณ์ กับ น้องแนท อนิพรณ์ อดีตมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ที่เพิ่งอำลาตำแหน่งไปหมาด ๆ มาเล่นให้ เนื้อเรื่องคือ พี่ตั๊ก เค้ามโนเองว่าเค้าหล่อ จน น้องแนท ถ่านไฟเก่ายังต้องมาตามง้อ แต่พี่เค้าก็เล่นองค์ไม่สนใจเพราะหล่อเลือกได้ไง ไม่ชอบให้ใครมาเจ๊าะแจ๊ะ แต่ที่ไหนได้มันคือการมโนล้วน ๆ ตรงกับคาแร็คเตอร์สนุก ๆ ของพี่เค้าเลยล่ะครับ ส่วน น้องแนท ก็ทุ่มเทสุด ๆ ในชุดแดงเพลิง เซ็กซี่ เต้นเก่ง แอ็คติ้งดีมากเล่นยั่วพี่ตั๊กตลอดไม่เหลือคราบนางงามให้เห็นเลย ส่วนพวกเรา ลาบานูน ก็เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ใส่สูท ใส่รองเท้าหนัง หวีผมเรียบแปล้ เล่นเอ็มวี. เขินสิครับ เพลงนี้ยังมีแด๊นซ์เซอร์มาโชว์สเต็ปท่าเต้นด้วยนะครับ ดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับทุกคนในเพลงนี้เป็นอะไรที่วิเศษมากสำหรับพวงเรา หวังว่าใครที่ได้ฟังเพลงและได้ดูมิวสิกวิดิโอเพลงนี้คงจะสนุกและอมยิ้มตาม  ฝากเพลง “พนักงานดับเพลิง” ด้วยนะครับ ดาวน์โหลดได้แล้วที่ *1230191 , iTunes store และ KK Box ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของลาบานูนได้ทาง facebook.com/labanoon และ Instragram  “labanoonband”ขอบคุณครับ” เมธี บอก