พาของเล่นไปเที่ยวที่ “ภูน้ำฟ้า รีสอร์ท”

ภูน้ำฟ้า 1ว่ากันว่าความสุขอยู่รอบตัวเราเสมอ…

หลบความวุ่นวายในเมืองหลวงเก็บ “กล้องตัวเล็ก”  และ “ของเล่น” ที่รักลงกระเป๋าไปเที่ยวด้วยกัน ถ้าจะให้ดีติดหนังสือที่ชอบไปสักเล่ม ไว้อ่านพักร่าง ฟังเสียงธรรมชาติชาร์ตพลังหัวใจ

หนึ่งรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ และวิถี slow life (สโลว ไลฟ์) ของแท้อย่าง “ภูน้ำฟ้า รีสอร์ท” อำเภอภูกระดึง จังหวัดเลย รีสอร์ทเล็กๆ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องวิว “พระอาทิตย์ตก” ลับขอบ “ภูกระดึง” แบบเต็มลูกที่อยู่ใกล้แค่เอื้อมมือ แถมราคาสบายกระเป๋าเหมาะกับเศรฐกิจแสนฝืดของบ้านเรา มีให้เลือกทั้งแบบห้องพัก และเต้นท์ หรือจะแบกเต้นท์มากางเองก็ไม่ว่ากันราคามิตรภาพสุดๆ

ภูน้ำฟ้า 2“ภูน้ำฟ้า รีสอร์ท” อยู่ห่างจาก “อุทธยานแห่งชาติภูกระดึง” เพียง 3 กิโลเมตร จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่รีสอร์ท slow life (สโลว ไลฟ์)แห่งนี้จะเป็นที่นิยมที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการ “ที่พักก่อนขึ้นภูกระดึง”  ทั้งนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากแห่งท่อง
เที่ยวยอดฮิต “ภูป่าเปาะ” หรือ “ฟูจิเมืองเลย” ใครขับรถคู่ใจจะไป “เชียงคาน”พักที่นี่ก็ถือว่าโอเค เพราะเรียกว่าเที่ยวควบทั้งเชียงคาน ทั้งภูกระดึงแบบไม่เหนื่อย

ทันทีที่ถึงที่พักในวันที่มีฝนโปรยบางๆ ทริป “พาของเล่นไปเที่ยว”  ก็เห็นกลุ่มเมฆขาวนวลจับกลุ่มลอยเหนือยอดภูกระดึง พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกลาวดีที่โชยมา สัมผัสได้ถึงความละมุนที่ธรรมชาติมอบให้เป็นของขวัญในวันพักผ่อน โอบกอดให้ผ่อนคลายด้วยน้ำและภูเขานับว่าสูดออกซิเจนเข้าปอดได้แบบเต็มสูบจริงๆ 

ข้อมูลเพิ่มเติม facebook.com/phunumfha twitter,ig : phunumfha หรือ โทร.081-7997379