“คิ้ม รับแขก” หัวกระไดไม่แห้ง โกยแขกรับเชิญดวลเพลง ปะทะ ฝีปาก สมดีกรี “Divaสาธารณะ”

IMG_5933แซ่บกว่าพริก 100 สวนก็ เจนนิเฟอร์ คิ้ม นี่ล่ะ !! นั่นหมายถึงฝีมือ-ฝีปากที่จัดจ้านสุดสตรองหาใครเทียบยากจน  ผู้จัดคอนเสิร์ตอันดับหนึ่งอย่าง  เอ-ไทม์ โชว์บิส  ต้องชวนกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวอีกครั้งใน  คอนเสิร์ต  “Kim รับแขก  หนนี้คิ้มขอเปิดบ้านต้อนรับแขกสุดพิเศษที่แต่ละคนมีดีไม่เป็นรองใคร  เรียงรายกันมาหาแบบ หัวกระไดบ้านไม่แห้งเต็มเวที และนอกจากสนุกด้วยกันแล้วครั้งนี้ยังมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้ มูลนิธิรามาธิบดี อีกด้วย

ประเดิมเปิดตัวสวยๆ บอกที่มาคำว่า  ดีว่า สาธารณะ ที่ไม่ว่าจะร้องคู่กับใคร หรือ หยิบเพลงอะไรมาร้องก็ทำให้ ทุกคนอินไปซะทุกเพลง  คิ้มจัดให้ได้หมดเลยทำให้มีแฟนคลับตั้งแต่ฮโซยันแบกะดิน จากนั้นเริ่มทยอยเปิดตัวแขกเบอร์แรก เบิร์ด -ฮาร์ท ในเพลง ฝน ร้องไปซบกันไปพอเคลิ้มๆ จน คิ้ม เอ่ยปากว่าฟินสุดๆ เหมือนได้สามีสูงวัยถึง 2 คน เดือดร้อนเบิร์ด-ฮาร์ทต้องขุดรูปสมัยยังเป็น เจนนิเฟอร์ ซิ้ม มาเอาคืน! แพ้ราบแบบนี้ คิ้ม เลยต้องยอมปล่อยเวทีให้เบิร์ด-ฮาร์ทเสิร์ฟเพลงเพราะๆให้คนดูหายคิดถึงหลายเพลง ก่อนถึงคิวของ ปาน ธนพร ที่ขอมาฟีดเจอริ่งกับคิ้มบ้างในเพลง สุดใจ แบบพลังเสียงล้นเหลือต่อด้วยสลับกันร้องเซ็ทใหญ่ทั้ง  หากฉันรู้,ฉันไม่ใช่นางเอก,เสียใจได้ยินไหม  แต่พีคสุดคือ ปาน-คิ้ม ต้องมาเป็นสายแบ๊วในเพลง ไม่รักไม่ต้อง เรียกว่าเป๊ะสุดๆ หืม งานนี้นักร้องรุ่นใหม่คงมีหนาวๆ ร้อนๆ แน่นอน

จากนั้นถึงคราว คิ้ม โชว์เดี่ยวอีกครั้งกับเซ็ทเพลงใหม่สุดฮิต  ทางของฝุ่น , ปลิว , สิ่งของ , คนไม่จำเป็น , แพ้ทาง  มาคัฟเวอร์ใหม่เพราะจับใจจนคนดูทั้งฮอลล์ตกอยู่ในภวังค์  และก็ถึงคิว สามีแห่งชาติ อห์ณ จินดาโชต ที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส จับมาปะทะกับ คิ้ม เมียสาธารณะ แถมเนรมิตโชว์ให้กลายเป็นละครเวทีย่อมๆ ร้องเต้นแบบเต็มเหนี่ยวทั้ง หญิงลั้ลลา , ชาติก่อนมาลี ชาตินี้แครอน ,HUG งานนี้คิ้มภูมิใจสุดๆ ที่ได้ฌอห์ณ มาเปิดซิงขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ๆแบบนี้ครั้งแรก แซวกันหอมปากหอมคอ ฌอห์ณ  ก็ขอโชว์ไมค์เดี่ยวบ้างในเพลง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ทำเอาสาวๆ ใจละลายเป็นแถว ส่วน งูพิษ เอ้ย! แขกรับเชิญคนสุดท้ายอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ คนนี้ขอดวลลีลาแด็นซ์สะบัดแข่งกับ คิ้ม ในเพลง Crazy in love On the floor , Wannabe และเผากันเบาๆ ถึงความเหมือนของทั้งคู่กับการใช้เงินซื้อผู้ชาย แหม่!ข่มกันสุดฤทธิ์ว่าใครจะใจใหญ่กว่ากัน เอ๊ะ แบบนี้ก็ได้เหรอ? แต่ก็จบสวยๆ ด้วย บทสรุปว่าถึงเราจะอกหักกันมาบ่อยครั้ง แต่ความรักมันก็ไม่เคยทำให้ใครต้องตายผ่านเพลง ไม่ตายหรอกเธอ ปิดท้าย คิ้ม ชวน อ๊อฟ-ปาน ออกมาช่วยกันส่งแขกกลับบ้านด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่าง Live&Learn เป็นการจบท้ายคอนเสิร์ต คิ้ม รับแขก อย่างสวยงาม  และจากความสุข ความสนุกที่ทุกคนได้รับกันในคืนนั้นก็เป็นการการันตีได้เลยว่า เจนนิเฟอร์ คิ้ม เหมาะสมกับคำว่า ดีว่า สาธารณะ ตัวจริงเสียงจริง ได้อย่างร้อยเปอร์เซ็นต์