สมการรอคอย “นภ พรชำนิ” นำทีม สนุก-อบอุ่น-ความรัก-ซึ้ง ครบรส “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ พี.โอ.พี # เพียเรียด ออฟปาร์ตี้ อเกน”

ฟินกันตั้งแต่คอนเสิร์ตเริ่มเลยทีเดียว สำหรับการกลับมารวมตัวครั้งพิเศษกว่า 5 ปี ของ 5 สมาชิก นภ พรชำนิ / ก้อ ณฐพล / โต้ง มณเฑียร / เจอรี่ ศศิศ และ Mr.Z กับ คอนเสิร์ตของคนรัก พี.โอ.พี (P.O.P) ใน คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ พี.โอ.พี # เพียเรียด ออฟปาร์ตี้ อเกน (COOLfahrenheit Music Alive P.O.P # Period Of Party Again) เพราะที่แห่งนี้…นั้นยังมีรักอยู่ ซึ่งจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ CDC Crystal Grand Ballroom  

โดยบรรยากาศสมกับชื่อคอนเสิร์ต เพราะที่แห่งนี้…นั้นยังมีรักอยู่ จริงๆ เพราะเริ่มตั้งแต่บริเวณหน้างานก็เต็มไปด้วยคู่รักที่ควงคู่กันมาฟังเพลงรักที่น่าประทับใจ และยังเป็นที่จดจำของทุกคน ซึ่งทันทีที่คอนเสิร์ตฯเริ่ม นักร้องหนุ่ม นภ พรชำนิ ซึ่งบินตรงมาจากสหรัฐอเมริกา เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะก็ได้ขนความพิเศษหอบเพลงรักกว่า 20 เพลง มาถ่ายทอดให้แฟนๆเคลิ้มไปตามๆกัน เริ่มต้นกับเพลงเพราะๆอย่าง เพลง เวลา ต่อด้วย เพลงที่ทุกคนรอฟังอย่าง อยากหลับตา ,รักของเธอมีจริงหรือเปล่า ,ที่แห่งนี้ รวมไปถึงความพิเศษจากเมดเลย์ 5 เพลงของ สมาชิกทั้ง 5 คนอีกด้วย แต่ความสุขยังไม่หมดเพียงแค่นี้ โดยเฉพาะช่วงท้ายของคอนเสิร์ตฯที่เรียกว่าความสนุกเพิ่มขึ้นๆ ทำเอาผู้ชมนั่งไม่ติดเก้าอี้ต้องลุกขึ้นโยกกันเบาๆ ไปกับเพลง แค่ได้พบเธอ , เผลอ ฯลฯ ถือว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งความประทับใจ  อบอวลไปด้วยเพลงเพราะๆ ความอบอุ่น และความสุข สมกับที่คนรัก พี.โอ.พี รอคอย ได้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว