“ครูแหม่ม-ครูปุ้ม” จับมือเดินหน้าลุยโครงการ “RSATP5” ใบเบิกทางเข้าเป็นศิลปิน RS   

ครูปุ้ม ครูแหม่ม2หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับโครงการ RSATP (RS ARTIST TRAINING PROGRAM -อาร์เอส อาร์ทติส เทรนนิ่ง โปรแกรม) ทั้ง 4 ครั้ง ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นหลักสูตรการเรียนการสอนสำหรับวัยรุ่นที่อยากร้อง อยากเต้น และอยากเป็นศิลปิน จนสามารถปั้นว่าที่ศิลปินให้กับอาร์เอสฯได้ ล่าสุด ฝ่ายคัดเลือกศิลปินร่วมกับฝ่ายพัฒนาศิลปิน โดย ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา ที่ปรึกษาฝ่ายคัดเลือกศิลปิน พร้อมผนึกกำลังนำทัพครูทั้งหมดจากอาร์เอสฯ อาทิ ครูปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข, ครูโจ้-ธนานันท์ สุนทรพันธุ์ ,ครูต้า-วิทวัส สังสะกิจ ร่วมมือกันผลักดันโครงการ RSATP 5 ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการสานต่อความฝันของวัยรุ่นไทยให้ได้เข้าใกล้ความเป็นจริงมากที่สุด ด้วยหลักสูตรการเรียนร้อง-เต้น-การแสดง-พัฒนาบุคลิกภาพอย่างครบวงจร เพื่อให้ผู้ที่จบหลักสูตรนี้มีความพร้อมทุกด้านสำหรับการเป็นศิลปินตัวจริง โดยจุดที่พิเศษสุดคือผู้ที่ผ่านการเรียนในโครงการนี้จะได้รับโอกาสในการออดิชั่นต่อหน้าทีมเพลงชุดใหญ่ของอาร์เอส ทั้ง ค่ายเยสมิวสิค กามิกาเซ่ การ์เดนมิวสิค อาร์สยาม และ บริษัทในเครือทั้งหมด

ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา ที่ปรึกษาฝ่ายคัดเลือกและฝ่ายพัฒนาศิลปิน บมจ.อาร์เอส เปิดเผยเกี่ยวกับโครงการนี้ว่า จากความสำเร็จของ RSATP ทุกครั้งที่ผ่านมาเราได้สร้างศิลปินใหม่ให้กับค่ายเพลงของอาร์เอสฯ มากมาย ทั้งกามิกาเซ่ เยสมิวสิค และอาร์สยาม มาวันนี้เราพร้อมที่จะผลักดันความฝันของวัยรุ่นไทยอีกครั้งกับ RSATP5 ซึ่งจากกระแสตอบรับที่ผ่านมาทั้งสี่โครงการเราก็มั่นใจว่าโครงการล่าสุดนี้เราจะได้น้อง ที่มีความพร้อม ความกล้า และ ความมั่นใจมาเสริมทีมเป็นว่าที่ศิลปินคนต่อไปอย่างแน่นอนค่ะ” 

ด้าน ครูปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข ผู้จัดการแผนกฝึกอบรมศิลปิน ยังฝากย้ำมาอีกด้วยว่า ย้ำกันไว้เลยนะคะว่าจุดเด่นของ RSATP ไม่ใช่แค่การสอนร้องเพลงหรือสอนเต้นแบบธรรมดาทั่วไป แต่เราจะสอนในแบบที่ศิลปินจริง เรียนกัน เรียกว่าศิลปินเรียนอย่างไร เราเรียนกันแบบนั้นเลย งานนี้ใครแววดีเข้าตากรรมการก็ถือว่าเป็นใบเบิกทางเข้าเป็นศิลปินได้โดยตรงเลยค่ะ

สมัครเข้าร่วมออดิชั่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ RSATP 5 โดยดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.facebook.com/RSTRAININGCENTER  เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 กรกฎาคม 2559 นี้เท่านั้น