“เลโอ-น็อต” เปิดซิง บ้านใหม่ “ซีซั่น ไฟว์” ใน “เวคคลับ” 23 มี.ค.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” บุกเปิดซิงบ้านใหม่ของ 4 หนุ่มเสียงดีมีสไตล์ “จั๊ก-เอก-เจ-เปา” จากวง  “ซีซั่น ไฟว์” งานนี้ 2 พิธีกรขอแยกทำภารกิจ ส่ง “เลโอ” ไปบุกร้านอาหารเหนือ “ข้าวซอยคำเมือง” ของ “เอก” ก่อนจะหิ้วของฝาก ไปรวมตัวกันที่บ้านของ “จั๊ก” บ้านใหม่ที่คลุมโทนสีน้ำตาล ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เพิ่งตกแต่งเสร็จหมาดๆ พร้อมอวดเฟอร์นิเจอร์แนววินเทจที่ได้ “เจ” เป็นกูรูประจำวงสรรหาของตกแต่งโดนๆ ก่อนพากันบุกห้องนอน และห้องดูหนังประจำบ้าน พร้อมประสานเสียงโชว์เพลงใหม่ล่าสุด event” ฉบับอะคูสติกให้ฟังกันสดๆ

“จั๊ก” เล่าว่า “บ้านหลังนี้เพิ่งเข้ามาอยู่เลยครับ จริงๆ เขินเหมือนกัน เพราะยังตกแต่งไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่  สไตล์บ้านก็เป็นทุกสิ่งจากตัวผม พยายามคลุมโทนให้เป็นสีน้ำตาล แต่ว่าก็ยังมีสีอื่นไม่เข้าพวกหลุดมาอยู่บ่อยๆ ก็ได้ “เจ” คอยช่วยเหลือหาเฟอร์นิเจอร์เก่าๆ สไตล์ยุค 50 มาให้เพราะเฟอร์นิเจอร์ยุคนั้นจะมีลูกเล่นเยอะ ถอดได้ พับได้ ยืดได้ ชอบตรงนี้แหละครับ”

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 23 มี.ค.56 เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub