มะลิชวนพี่จ๋าร่วมท่องโลกแสนสนุกไปในงานเปิดตัว Photobook มะลิท่องโลก

ผ่านพ้นไปแล้วกับงานเปิดตัว Photobookมะลิท่องโลกโดยนิตยสารสุดสัปดาห์ ที่รวบรวมภาพแสนซนปนสนุกของสามจุกตัวน้อย มะลิพาขวัญ สหวงษ์ และแม่โบว์แวนดา สหวงษ์ ซึ่งบินลัดฟ้าไปเก็บภาพสวยๆถึง 3 แห่ง มัลดีฟ ฮอยอัน และ หลวงพระบาง 

สุดสัปดาห์ (1)โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากแฟนคลับที่มาต่อแถวรอซื้อ Photobook ตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน ซึ่งพิเศษสำหรับ 100 คนแรกที่ซื้อหนังสือภายในงานยังได้รับลายเซ็นจากแม่โบว์ และสติ๊กเกอร์ดวงน้อยที่น้องมะลิจะติดลงบนโฟโต้บุ๊คให้กับแฟนคลับแทนการแจกลายเซ็นต์ เริ่มเปิดเวทีโดยแม่โบว์เดินจูงมือน้องมะลิ ที่วันนี้มาในชุดคู่สีฟ้าสดใส ขึ้นเวทีบอกเล่าประสบการณ์สุดประทับใจในประเทศต่างๆอย่างเป็นกันเอง โดยเล่าถึงความสนุกสนานระหว่างการถ่ายทำ ว่าน้องมะลิตื่นเต้นกับการมาเที่ยวครั้งนี้มาก พร้อมทั้งบรรยายความสวยงามของแต่ละประเทศ ก่อนที่เผยความรู้สึกที่มีต่อปอ ทฤษฎี อย่างซาบซึ้งว่าสถานที่เหล่านี้ปอ ทฤษฎีอยากพาน้องมะลิไปเที่ยว ด้านฝั่งสาวน้อยขาแดนซ์ก็ยังไม่ทิ้งลาย โชว์สเต็ปออกลีลาเท้าไฟเรียกรอยยิ้มให้เหล่าบรรดาพี่จ๋าได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเจอตัวสาวน้อยคนนี้เมื่อไหร่เป็นได้คึกคักกันตลอด

สุดสัปดาห์ (4)ปิดท้ายไฮไลท์ของงานด้วยการที่แฟนคลับต่างตบเท้ากันเข้ามาต่อแถวรอการแจกลายเซ็นจากแม่โบว์ และน้องมะลิที่มาช่วยติดสติ๊กเกอร์สามจุกให้อย่างใจจดใจจ่อ น้องมะลิก็ไม่พลาดที่จะแจกความสดใสให้พี่จ๋าที่ต่างปลาบปลื้มกับความน่ารักปนทะเล้น

สุดสัปดาห์ (6)แฟนคลับสามจุกตัวน้อยห้ามพลาด มาร่วมเปิดประสบการณ์ท่องโลกไปกับน้องมะลิและแม่โบว์ด้วยการเป็นเจ้าของ Photobook มะลิท่องโลก ได้แล้ววันนี้ที่ร้านนายอินทร์, ซีเอ็ด, B2S และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป ในราคา 325 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sudsapda.com  หรือ Facebook สุดสัปดาห์แฟนคลับ สุดสัปดาห์ (5) สุดสัปดาห์ (3) สุดสัปดาห์ (2)