VIXX เปิดคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน! แฟนๆมากันแน่นพร้อมทำโปรเจ็คฉลองวันเกิดให้ Hyuk น้องเล็กของวง

Live in Taipei 2016-1      เรียกได้ว่ายังคงทำงานกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับหกหนุ่ม VIXX แห่งค่าย Jellyfish Entertainment ที่ล่าสุดได้ไปเปิดคอนเสิร์ตในไต้หวันที่เมืองไทเป โดยงานนี้แสงสีเสียงขนมาอย่างจุใจ พร้อมโชว์สุดร้อนแรงที่ขนมาทุกเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น Chained Up, Voodoo Doll, Error, Eternity, และซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง Dynamite เป็นต้น ทำเอาแฟนๆส่งเสียงกรี๊ดสนั่นตั้งแต่ต้นยันจบคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว

VIXX_Press03        นอกจากการแสดงสุดมันส์ที่หนุ่มๆจัดเต็มสมฉายาบอยแบนด์เจ้าแห่งคอนเซปแล้ว งานนี้หนุ่มๆยังได้ให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกัน โดยเขียนคำถามที่อยากถามสมาชิกแต่ละคนลงบนกระดาษและแปะไว้ที่บอร์ดหน้างาน หลังจากนั้นหนุ่มๆก็เลือกคำถามบนบอร์ดกันสดๆบนเวที โดยเวลาที่สมาชิกหนึ่งคนกำลังเลือกคำถามจากแฟนๆอยู่นั้น สมาชิกที่เหลือก็จะช่วยกันร้องเพลงประกอบ สร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้แฟนๆลั่นงาน และที่เห็นว่าจะเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น หนุ่ม Hyuk ที่โดนให้โชว์เต้นเซ็กซี่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้จัดเต็มทำเอาเวทีร้อนระอุ และในตอนท้ายยังได้พา Ken มาร่วมวงเต้นเซ็กซี่แบบฮาๆด้วย

อีกหนึ่งช่วงสำคัญของคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือช่วงที่แฟนๆแอบทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้Hyuk สมาชิกน้องเล็กของวง โดยพอทีมงานให้สัญญาณ สมาชิกคนอื่นๆก็ช่วยกันเข็นเค้กมาบนเวที และร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดไปกับแฟนๆ สร้างความประทับใจให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก

image003ดาวน์โหลดอัลบั้ม Zelos ในรูปแบบดิจิตอล

http://www.qikplay.com/product/1012020009466