เกรท-วรินทร สุดปลื้มนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแอลจี กับ LG OLED TV E6T, Perfect Picture on Glass

เกรท วรินทร 1กรุงเทพฯ, 8 กรกฎาคม 2559 – มีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มเกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ เดินช้อปเลือกซื้อทีวีในวันว่าง เลยแอบถามถึงวิธีการเลือกซื้อทีวีของเจ้าตัว ได้ความว่าหนุ่มเกรทหลงใหลได้ปลื้มกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของแอลจี ที่มอบประสบการณ์การรับชมทีวีที่ได้อรรถรสแบบเต็มอิ่มไปอีกขั้น ยิ่งช่วงนี้ฟุตบอลยูโรโค้งสุดท้าย หนุ่มเกรทก็ไม่พลาดเชียร์ทีมโปรดแบบสนุกสุดมันส์ติดจอ สะใจเหมือนนั่งชิดติดขอบสนาม พร้อมกันนี้ยังทิ้งท้ายแนะนำทีวี LG OLED TV E6T, Perfect Picture on Glassรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ขอบอกว่าจัดเต็มทั้งฟีเจอร์ครบครันจุใจ และดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวน่าครอบครอง


 

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่www.lg.com/th