เคเอฟซี พลิกบทบาทครั้งใหญ่ สนับสนุนการเป็น “ตัวจริง” ในแบบฉบับ “Always Original” เปิดตัว MV และงานป๊อปอาร์ต เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

KFC Always Original (1)กรุงเทพฯ, 5 กรกฎาคม 2559 – เคเอฟซี ประเทศไทย ผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน โดยบริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และพาร์ตเนอร์ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในไทย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัดเปิดตัวแบรนด์ดีเอ็นเอ ‘KFC Always Original’ คอนเซ็ปต์ทันสมัยมุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ค้นหาตัวตนและยอมรับ “ตัวจริง”ของตัวเองและผู้อื่น  ดึงศิลปินขวัญใจวัยรุ่น ‘โปเตโต้’ และ ‘ลุลา’ คัฟเวอร์เพลงดัง ปล่อยมิวสิควิดีโอ 2 เวอร์ชั่นจากผู้กำกับสุดฮ็อต “ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี” และผลงานศิลปะจากศิลปินแนววาดภาพประกอบชื่อดัง ต่อเนื่องด้วยกิจรรมสำหรับผู้บริโภคตลอดปีเพื่อย้ำแนวคิด “เป็นตัวจริง…เป็นสิ่งที่ดีที่สุด”

เคเอฟซี ประเทศไทย พลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ จากแบรนด์ไก่ทอดที่ทุกๆ คนชื่นชอบในรสชาติสู่แบรนด์ที่พร้อมร่วมขับเคลื่อนสังคมภายใต้แนวคิด ‘Always Original’ มีจุดเริ่มต้นจาก “ผู้พันแซนเดอร์ส” ผู้ก่อตั้งเคเอฟซี เจ้าของไก่ทอดสูตรต้นตำรับที่คนทั่วโลกยกให้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิตเพราะไม่เคยยอมแพ้ให้กับอุปสรรคที่โถมเข้าใส่ ถ่ายทอดสู่เอกลักษณ์อันโดดเด่นของเคเอฟซีทั้งในด้านนวัตกรรมอาหารหลากหลายเมนูที่ถูกปากและถูกใจคนไทยทั่วประเทศ และประสบการณ์การทานอาหารแบบฉบับของเคเอฟซีทั้ง 560 สาขาทั่วประเทศ ต่อยอดสู่ความมุ่งมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาเป็นตัวของตัวเองรวมถึงยอมรับและเคารพตัวตนของคนอื่น จากนั้น ดึงศักยภาพและพลังสร้างสรรค์ไปขับเคลื่อนสังคมให้พัฒนาและน่าอยู่ยิ่งขึ้น เพราะการเป็นจริงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดและเป็นพื้นฐานสู่ความสำเร็จในทุกๆ เรื่อง

KFC Always Original (2)เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยค้นพบ “ตัวจริง” ของตนเอง เคเอฟซี ประเทศไทยใช้กลยุทธ์มิวสิคแอนด์ป๊อปอาร์ต ผ่านดิจิตอลแพลตฟอร์ม เพื่อเข้าถึงและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ดียิ่งขึ้น หยิบบทเพลงดัง ความหมายดี “ตัวปลอม” มาปัดฝุ่นเรียบเรียงดนตรีและได้ ‘โปเตโต้’ และ ‘ลุลา’ มาขับร้องใหม่ในสไตล์ของตน พร้อมมิวสิควิดีโอ 2 เวอร์ชั่นฝีมือกำกับของ ‘ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี’ ผู้กำกับหนังสั้นและมิวสิควิดีโอคนรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นที่กล่าวถึง เผยเรื่องราวผ่านตัวแทนชายหญิงคู่หนึ่งที่สูญเสียความเป็นตัวเองในขณะที่กำลังมีความรัก เตรียมให้ทุกคนได้ค้นพบความสำคัญของการการเป็น “ตัวจริง” ของตัวเองพร้อมกันทั่วประเทศผ่านยูทูบและเฟซบุ๊ค KFC Thailand วันที่ 11 กรกฎาคม ศกนี้ นอกจากนี้ เคเอฟซี ประเทศไทย ยังนำกลุ่มศิลปินวาดภาพประกอบชื่อดัง ได้แก่ จักรกฤษณ์ อนันตกุล,TUNA Dunn, ClubPopp, Benz Tanawat และ Jayoto คนรุ่นใหม่ที่รู้จักตัวเองเป็นอย่างดี มาช่วยสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่สื่อความเป็นออริจินัลตามแบบฉบับและลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน กระตุ้นการค้นพบความเป็น “ตัวจริง” ให้เห็นภาพยิ่งขึ้นผ่านโซเชียลมีเดียและสื่อ out of home ในเดือนกรกฎาคมนี้

‘KFC Always Original’ คือภาพสะท้อนของความมีเอกลักษณ์ที่ยากจะเลียนแบบของเคเอฟซีในด้านไก่ทอดสูตรต้นตำรับ 75 ปีจากผู้พันแซนเดอร์ส วัตถุดิบและกรรมวิธีเฉพาะ ทำสดภายในร้านพร้อมเสิร์ฟร้อนๆ ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้อิ่มอร่อยในทุกช่องทางที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ ทั้งที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน หรือเดลิเวอรี่ทั้งออนไลน์และ 1150 รวมถึงการใช้โซเชียลมีเดียอย่างมีคาแร็คเตอร์ เพื่อเข้าถึงสมาชิกที่แอ๊คทีฟอยู่มากกว่า 2.8 ล้านคน ต่อยอดสู่ความมุ่งมั่นของแบรนด์เคเอฟซีในการสร้างแรงบันดาลใจ กระตุ้นให้ผู้บริโภคค้นหาตัวตนที่แท้จริง ยอมรับและเคารพตนเองรวมถึงผู้อื่น แสดงออกเป็นพลังสร้างสรรค์เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการพัฒนาสังคม

ค้นพบความเป็น “ตัวจริง” ในแบบของคุณ และร่วมพิสูจน์ว่า “เป็นตัวจริง…เป็นสิ่งที่ดีที่สุด” และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่อเนื่องตลอดปีภายใต้แนวคิด “Always Original” พร้อมร่วมกันแสดงพลังของ “ตัวจริง” ผ่านแฮชแทค #KFCAlwaysOriginalติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ค KFC Thailand


 เกี่ยวกับเคเอฟซี ประเทศไทย

เคเอฟซี หนึ่งในแบรนด์ร้านอาหารบริการด่วนที่ใหญ่ที่สุดและได้รับความนิยมทั่วโลก ก่อตั้งโดยผู้พันฮาร์แลนด์ แซนเดอร์ ในปี พ.ศ. 2495 เพื่อที่จะส่งมอบไก่ทอดสูตรต้นตำรับและเมนูอาหารคุณภาพชั้นเลิศให้กับลูกค้าทั่วโลกในราคาย่อมเยา สำหรับเคเอฟซี ประเทศไทย บริหารงานโดย บริษัท ยัม เรสเตอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทเซ็นทรัล เรสตอรองส์กรุ๊ป จำกัด เปิดให้บริการสาขาแรกที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ในปี พ.ศ.2527 จากนั้นได้ขยายสาขาไปทั่วประเทศ ปัจจุบันมีร้านเคเอฟซี 560 สาขาทั่วประเทศ และเคเอฟซียังคงมุ่งมั่นที่จะคิดค้นและนำเสนอเมนูอาหารใหม่ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ ได้คุณภาพ ปลอดภัย ตามมาตรฐานระดับโลก พร้อมสร้างพนักงานคุณภาพเพื่อมอบประสบการณ์การให้บริการอันอบอุ่นและดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งในร้านและบริการเดลิเวอรี่ผ่านระบบ call center 1150 และเว็บไซต์ www.kfc.co.th ติดตามข้อมูลข่าวสารของเคเอฟซีประเทศไทยเพิ่มเติมได้ที่ www.kfcthailand.com