“ตูน บอดี้สแลม” พร้อมมาก!! เตรียมขนผู้โชคดีบินลัดฟ้าสู่แดนปลาดิบ กับกิจกรรม “100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ”

captionซุป’ตาร์หนุ่มร็อกเกอร์นักปั่น ตูน บอดี้สแลม ฟิตร่าง ซ้อมปั่น เพื่อนับถอยหลังสู่ทริป“100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ” ระหว่างวันที่ 24 – 30 กรกฎาคม 2559 ณ ประเทศญี่ปุ่น นับเป็นกิจกรรมยิ่งใหญ่แห่งปีที่ 100พลัส จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์แอคทีฟได้ลุ้นบินไปปั่นลัดฟ้าที่ฟูจิร่วมกับ พี่ตูน บอดี้สแลม และล่าสุดทาง 100พลัสนำโดย คุณเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ขึ้นมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีทั้ง 40 ท่าน    เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนการเดินทาง ทาง 100พลัส ได้เตรียมความพร้อมให้กับผู้โชคดี โดยจัดกิจกรรมเวิร์คช็อป ให้ความรู้ทางด้านเทคนิคในการปั่นจักรยาน พร้อมตรวจความพร้อมสมรรถภาพทางด้านร่างกายจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้กับผู้โชคดีทุกท่าน เพื่อความปลอดภัยในการร่วมทริปครั้งนี้

ตูน บอดี้สแลม กล่าว “เส้นทางที่ทาง 100พลัส เลือกปั่นในกิจกรรม “100พลัส ปั่นลัดฟ้า   กอดฟูจิ” จัดว่าสวยงามและท้าทายสำหรับนักปั่นมากครับ ทุกสถานที่ในทริปจัดได้ว่าเป็นไฮไลท์ทั้งหมด โดยคุณจะได้เห็นภูเขาไฟฟูจิในมุมมองที่แปลกตาออกไป ซึ่งถ้าไม่ได้มาปั่นจักรยานชมคงไม่มีทางได้เห็นแบบนี้แน่นอน ผมขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 40 ท่านด้วยครับ รับรองว่าทุกท่านจะต้องประทับใจกับ ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ แล้วเจอกันที่ประเทศญี่ปุ่นครับ”

โดยเส้นทางปั่นครอบคลุมบริเวณภูเขาไฟฟูจิ ในจังหวัดยามานาชิ ปั่นแวะชมวิวฟูจิแบบอันซีน พร้อมได้แชะภาพเซลฟี่กับตูน บอดี้สแลม ชิมอาหารเมนูเด็ด พักผ่อนด้วยการแช่ออนเซน แล้วไปต่อด้วยการปั่นบนสะพานแขวนข้าม 7 เกาะ (ข้าม 7 เกาะเลยเหรอ) ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเส้นทางจักรยานโดยเฉพาะที่เส้นทางชิมะนะมิ ไคโด ซึ่งมีวิวที่สวยงามโอบล้อมด้วยทะเลและเกาะน้อยใหญ่มากมาย ถือเป็น Unseen Japan อย่างแท้จริง