“คนมีเสน่ห์” เพลงใหม่ “พี่ป้าง” เตือนสาวต้องสวยจากข้างใน “ไอซ์ซึ – เบลล์” เล่น MV แถมเล่นเอง รับบท ภารโรง

พี่ป้าง - พี่นิคหลังปล่อยให้แฟนเพลงคิดถึงมากว่า 2 ปี พี่ชายมาดเท่ห์แห่งค่าย genie records พี่ป้าง – นครินทร์ กิ่งศักด์ ก็จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ให้หายคิดถึงกันแล้ว กับเพลงน่ารัก ๆ แนวโฟล์คซองร็อกวินเทจที่ชื่อ “คนมีเสน่ห์”  โดย พี่ป้าง หยิบเอาความอยากสวยของสาว ๆ มาแต่งเป็นเพลง ซึ่งในมิวสิกวิดิโอนอกจากเห็นคู่พระนาง ไอซ์ – ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ กับ เบลล์ เขมิศรา พลเดช แล้ว ยังจะได้เห็น พี่ป้าง ในลุคภารโรง โชว์ฝีมือการแสดงประกบ พี่นิค – วิเชียร ฤกษ์ไพศาล เจ้าของค่ายจีนี่ฯ ให้ดูอีกด้วย
พี่ป้าง เล่าว่า “พี่เห็นน้องผู้หญิงหลายคนตะเกียกตะกาย อยากจะสวย อยากจะขาวกันจัง แต่พี่ว่าเสน่ห์จริง ๆ ของผู้หญิงอยู่ที่การพูดจา อยู่ที่ความคิดมากกว่า เรื่องความสวยมันเป็นแค่ส่วนประกอบเล็กน้อยเท่านั้น ภาพรวมของเราต่างหากที่จะทำให้เรามีเสน่ห์  พี่เลยตั้งใจแต่งเพลงนี้เพื่อเตือนน้อง ๆ เลย ดนตรีจะเป็นแนวโฟล์คซองร็อก มีกลิ่นเก่า ๆ สไตล์วินเทจแบบพี่ เนื้อหาเสียดสีนิดหน่อย เรื่องร้องนี่ไม่ยากครับ แต่จะไปยากตรงที่พี่อยากให้ไลน์ดนตรีน้อย ๆ จะได้ฟังโล่ง ๆ โปร่ง ๆ สบาย ๆ 
น้องหมาสื่อรักส่วนมิวสิกวิดิโอก็น่ารักครับ เป็นเรื่องของนักศึกษา มีการรับน้อง น้องผู้หญิงโดนแซวว่า ดำบ้าง จอแบนบ้าง ไม่สวย กระเปิ๊บกระป๊าบ คือเป็นคนไม่มีเสน่ห์เอาซะเลย  ก็เลยไม่ถูกกับแก๊งค์ผู้ชายที่ชอบแซวซึ่งมีพระเอกอยู่ในแก๊งค์นี้ด้วย จนรุ่นพี่เห็นว่าคู่นี้ไม่ถูกกัน เลยจับทั้งคู่มาผูกติดกัน ไปไหนต้องไปด้วยกันตลอด ทำให้พระเอกได้ใกล้ชิดและรู้จักตัวตนของนางเอกมากขึ้นว่าเป็นคนมีจิตใจดี รักหมามาก ชอบช่วยหมาที่โดนแกล้ง พระเอกก็เลยเริ่มรู้สึกดีกับนางเอกขึ้นเรื่อยๆ สำหรับพี่เล่นเป็นภารโรง พี่ขอ พี่หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ ผู้กำกับเล่นเองเลย แต่ขอบทพูดน้อย ๆ เงียบ ๆ  ส่วน พี่นิค วิเชียร พี่เป็นคนชวนแกมาเล่นมารับบทเป็นครูใหญ่ พี่นิคไม่ปฏิเสธ แถมครูใหญ่ยังจัดเต็มให้ภารโรงซะอีก 555 เพราะ พี่นิค ตอนเล่นอินเนอร์แรงมาก แต่จะแรงแค่ไหนต้องไปติดตามดูกัน  พี่ว่าเอ็มวี.เพลงนี้น่ารักดีนะ นักแสดงเล่นดีทุกคน มีหมาน่ารัก ๆ เข้าฉากหลายตัว ตอนนี้มีให้ดูกันแล้ว ฝากเพลงใหม่ “คนมีเสน่ห์” ด้วยนะครับ ดาวน์โหลดได้ที่ *1230058 หรือ iTunes Store และฟังออนไลน์ได้ที่ KK Box ครับ”