“แมน” ยัน! รักกันดี ไร้ปัญหา “มือที่ 3” ป้อง “ใบเตย” กุข่าวทะเลาะ “สร้างกระแส”

IMG_5209     เหมือนจะไปไม่รอดอีกคู่สำหรับความรักระหว่าง “แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” และ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารับพฤติกรรมบางอย่างของฝ่ายชายไม่ได้ งานนี้ “หนุ่มแมน” เลยขอเปิดใจผ่านทีมข่าว “บันเทิง 108” ทาง “ช่อง 8” ว่าไม่มีอะไรในกอไฝ่ ยังรักกันดี ไร้ปัญหา “มือที่ 3” เพียงแต่ “สาวใบเตย” อาจจะน้อยใจที่เวลาไม่ตรงกัน ป้องไม่ใช่การสร้างกระแสแน่นอน
“ผมกับน้องเจอเรื่องเลวร้ายมาเยอะมากกว่านี้เยอะ ตอนนี้เป็นข่าวขึ้นมาก็คบกันมา 4 ปี มันก็ต้องมีทะเลาะกันอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดา ผมว่ามันคุยกันได้มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย ถามว่าได้ฟังที่น้องให้สัมภาษณ์ไหมอันนี้ผมไม่ทราบ เดี๋ยวก็น้องเขาออกมาพูดอีกทีแล้วกัน ตอนนี้ก็ปกติ แต่ถามว่าทะเลาะจริงไหม ก็ทะเลาะจริงอย่างที่บอกไปทุกคนก็
ทะเลาะกันหมด แต่บาทีข่าวบางข่าวมันก็แรงไปเรื่องว่าทนพฤติกรรมไม่ได้ มันไม่มีครับ จริงๆ ถ้าผมเป็นคนอย่างนั้น 4 ปีที่IMG_1210editผ่านมาเขาคงไม่อยู่แล้วล่ะ ไม่ได้มีเรื่องมือที่ 3 ครับ มันเป็นเรื่องอย่างแบบไปดูหนังไม่ได้ดูเรื่องเดียวกันก็งอนกัน ไปเดินช้อปปิ้งแล้วไม่ได้เจอกัน คือต้องยอมรับว่าช่วงหลังๆ ผมห่วงเรื่องบ้านพอสมควร(กำลังทำบ้านใหม่) เวลาเขาจะชวนไปไหน ผมก็ขอเลือกที่จะอยู่ดูบ้านก่อน คือเวลาว่างต่างคนก็ต่างมีน้อยอยู่แล้ว ปัญหาน่าจะเป็นตรงนี้แหละที่เวลาไม่ตรงกัน แต่เชื่อว่าไม่มีอะไร ไม่น่าจะเลิกนะ หรือเขาจะเลิกก็ไม่รู้(หัวเราะ) มันเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่องครับ(ยิ้ม) เรื่องพฤติกรรมที่บอกเพิ่งรู้แล้วรับไม่ได้ ไม่มีนะ ถ้าจะรับกันไม่ได้คนเรามันก็ต้องเป็นตั้งแต่ต้นใช่มั้ย คนเราจะรู้เลย 2 เดือนก็รู้แล้วว่าอะไรที่มันเข้ากันไม่ได้ ถามว่าคุยกับน้องไหมก็คุยกับอย่างเมื่อวานก็ถามว่าถ่ายละครเป็นไง เขาก็บอกเป็นไข้ เลือดกำเดาไหล ยุงกัดเยอะ ไปหาหมอไหม เขาก็บอกไม่ไป คือคุยกันปกติครับ ปกติก็คุยกันวันละครั้ง เรื่องสร้างกระแสผมไม่อยากให้มองอย่างนั้น เพราะที่ผ่านมามันต้องดูองค์รวมหลายๆ อย่างในชีวิตน้องด้วย เราเงียบมา 4 ปี เราพยายามไม่สร้างปัญหาเพราะทุกคนพยายามมีเรื่องมาให้พวกเรา(ยิ้ม) เพราะฉะนั้นถ้าจะสร้างกระแสตัวน้องเขาไม่ได้ทำหรอกครับ มันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะต้องมาโดนคนว่า แต่ยังไงก็ดีใจที่หลายคนยังให้ความสนใจในชีวิตของพวกเราอันนี้ก็ต้องขอบคุณด้วย”